Mãn nhãn với 14 địa điểm đẹp nhất ở New Zealand

Với bờ biển dài, New Zealand nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, rừng nhiệt đới và những ngọn núi hùng vĩ.

Mũi Reinga: Biển Tasman nằm giữa New Zealand và Australia giáp với Thái Bình Dương tại mũi Reinga. Ngọn hải đăng ở đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở New Zealand

Auckland: Được coi là thành phố lớn nhất và đa dạng văn hóa nhất ở New Zealand, Auckland có cuộc sống sôi động và nhiều bãi biển đẹp.

 Đảo Waiheke: Nằm cách sân bay quốc tế ở Auckland khoảng 40 phút di chuyển bằng ô tô, Waiheke gây ấn tượng với các bãi biển nguyên sơ, lối đi bộ có phong cảnh đẹp và nhiều vườn nho.

Hồ Taupo: Phong cảnh xung quanh hồ Taupo dường như được tạo nên để dành cho những người đam mê du lịch. Hoạt động được du khách ưa thích ở đây là chèo thuyền kayak khám phá thiên nhiên quanh hồ.

Vườn quốc gia Tongariro: Nơi đây có hồ nước trong xanh nằm trên đỉnh núi Tongariro, một trong 3 núi lửa nằm ở cuối phía nam của hồ Taupo.

Hồ Waikaremoana: Hồ rộng lớn này được bao quanh bởi những khu rừng nguyên xanh và nhiều bãi tắm đẹp.

Núi Taranaki: Ngọn núi này có hình đối xứng gần như hoàn hảo và được so sánh với núi Phú Sĩ ở Nhật Bản.

Wellington: Thành phố thủ đô của New Zealand có rất nhiều không gian xanh các tuyến đường dành cho những người thích đạp xe leo núi và các ngôi nhà gỗ nằm trên vách núi.

Marlborough Sounds: Đây là mạng lưới các thung lũng ngập nước dọc bờ biển ở New Zealand. Marlborough Sounds có hơn 50 khu bảo tồn thiên và nhiều thắng cảnh đẹp.

Kaikoura: Nhờ rãnh biển sâu 3km chạy dọc bờ biển, thị trấn Kaikoura là một trong số ít địa điểm trên thế giới có thể quan sát cá nhà táng quanh năm.

Vườn quốc gia Paparoa: Nơi đây nổi tiếng với những cấu trúc đá vôi nằm ven biển. Du khách có thể chiêm ngưỡng những đợt sóng mạnh đập vào thành đá, khiến nước bắn cao lên trên không.

 Vịnh Milford Sound: Phong cảnh nơi đây rất đa dạng bao gồm cách vách đá, thác nước bậc thang và hồ nước sâu.

Queenstown: Thị trấn này đặt ra tiêu chuẩn cho tất cả các khu nghỉ dưỡng. Nơi đây có nhiều phong cảnh đẹp và các hoạt động hấp dẫn.

Arrowtown: Nằm trên đảo Nam, thị trấn Arrowtown là điểm đến hấp dẫn để chiêm ngưỡng sắc màu mùa thu.

Nguồn: https://baogiaothong.vn/man-nhan-voi-14-dia-diem-dep-nhat-o-new-zealand-d455338.htmlNguồn: https://baogiaothong.vn/man-nhan-voi-14-dia-diem-dep-nhat-o-new-zealand-d455338.html

Theo www.24h.com.vn

Theo Huy Phong (Theo CNN) (Báo GT)

Từ khóa : Mãn nhãn, địa điểm đẹp nhất, New Zealand