“Hoa khôi DJ Đà Nẵng“ phải chọn áo hở thân trên, sáng vì quán bar quá tối

Quán quân Miss DJ “nghiền“ mặc crop top, gợi cảm cả khi đánh nhạc lẫn đời thường.

DJ Mie sở hữu thân hình gợi cảm, phong cách thời trang cá tính.

DJ Mie (tên thật Trương Tiểu My, sinh năm 1995, quê Đà Nẵng) bắt đầu được biết đến khi vượt qua hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước để đạt vị trí quán quân Miss DJ 2015 - cuộc thi tìm kiếm và phát triển các tài năng DJ trẻ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, dáng vóc nuột nà, Tiểu My được khán giả dành cho biệt danh "Hoa hậu DJ".

DJ Trương Tiểu My mặc gợi cảm khi lên sân khấu đánh nhạc

Cũng như nhiều DJ khác, Trương Tiểu My thường xuyên xuất hiện với phong cách gợi cảm, cá tính mỗi khi chơi nhạc. Trong cuộc trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng mới đây (chương trình Chuyện cuối tuần), nữ DJ không phản đổi ý kiến rằng người chơi nhạc thường gắn mình với hình ảnh nóng bỏng, ăn mặc táo bạo, thậm chí hở hang.

Khi đó, Lê Hoàng nhận định: "Những cô DJ trẻ ngày nay thứ nhất là rất bốc lửa, thứ hai là ăn mặc hở, động tác mạnh bạo. Không có cô nào là ngồi êm đềm đọc sách hay đang khâu, đang thêu thùa... Điều này không xấu mà ý chỉ nghề này đòi hỏi các cô gái phải rất cá tính, quyết liệt."

Tuy nhiên, Tiểu My bày tỏ rằng, đó chỉ là những hình ảnh khi làm việc. Khi ở trên sân khấu cô muốn xây dựng một hình ảnh, phong cách khác biệt. Còn ở đời thường, cô mặc theo sở thích, miễn thoải mái là được. 

DJ Trương Tiểu My bàn về phong cách thời trang cùng Lê Hoàng.

Về lý do DJ thường mặc sexy ở quán bar, Trương Tiểu My chia sẻ: "Quán bar thường rất tối, nếu nửa trên không đẹp sẽ chẳng có ai nhìn. Bạn phải chọn cái gì mặc để trông thật sáng và thu hút. Có một số khách hàng thậm chí chỉ muốn nhìn thấy một DJ thực sự nóng bỏng, không quan tâm DJ đánh cái gì." DJ không phải người nấp ở trong phòng mà phải ngồi ở chỗ dễ thấy nên bắt buộc phải ăn mặc sexy để thu hút sự chú ý.

Hình ảnh DJ cá tính, khỏe khoắn, gợi cảm khi đánh nhạc.

Phong cách đời thường cá tính, năng động, khéo phối đồ

Kể cả khi chơi nhạc lẫn đời thường, áo crop top là món đồ thời trang được Tiểu My yêu thích. Nếu theo dõi trang cá nhân của cô nàng 9X, người hâm mộ dễ dàng nhận ra 90% các khoảnh khắc đăng tải đều là diện áo hở eo. Thiết kế này vừa mang lại vẻ ngoài sexy vừa giúp người mặc trông khỏe khoắn, cá tính, mạnh mẽ. 

Crop top có nhiều kiểu biến tấu, có thể là dáng hai dây, áo sát nách hoặc áo cộc tay, dài tay. Nhưng chúng có điểm chung là độ dài chỉ khoảng 20-30cm. Loại áo này phù hợp hơn cả với các cô gái có vòng eo nhỏ, phẳng lỳ, săn chắc. Ai có vòng eo "bánh mì" sẽ bị lộ hết nhược điểm khi mặc crop top. 

Vừa có lợi thế body đẹp lại biết cách phối đồ, DJ Tiểu My luôn xuất hiện ấn tượng cùng áo crop top. Dưới đây là những cách mix đồ yêu thích của cô nàng DJ. 

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/hoa-khoi-dj-da-nang-phai-chon-ao-ho-than-tren-sang-vi-quan-bar-qua-...Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/hoa-khoi-dj-da-nang-phai-chon-ao-ho-than-tren-sang-vi-quan-bar-qua-toi-1079228.html

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Hoa khôi, DJ, Đà Nẵng, áo hở thân trên, quán bar