Mặc quần yếm không nội y: Người được khen, kẻ bị chê gợi dục do đâu?

Phong cách mặc quần yếm không phòng hộ từng tạo nên trào lưu trên toàn thế giới.

 

Quần yếm được chọn làm đồng phục bảo hộ của những phụ nữ phương Tây xưa.

Quần yếm: Trang phục bảo hộ sành điệu

Những mẫu quần yếm ra đời từ năm 1700 với chức năng là đồ bảo hộ lao động. Trang phục có thiết kế yếm may liền quần, có quai vắt ngang vai và thường được làm từ chất denim độ bền cao. Tại thời điểm mới ra đời, trang phục quần yếm gắn liền với những người có thu nhập thấp trong xã hội. Tuy nhiên, theo dòng chảy thời gian, mẫu trang phục này được lăng xê theo nhiều kiểu cách khác nhau, sức lan tỏa mạnh mẽ hơn và được tất cả các tầng lớp yêu thích.

Quần yếm là trang phục thỏa mãn tất cả các độ tuổi, tầng lớp xã hội vì mang lại độ tiện lợi trong cuộc sống. Nó thoát mác đồ bảo hộ để trở thành trang phục tạo nên xu hướng. 

Quần yếm gắn liền với hình ảnh năng động, tinh nghịch. Thường, quần yếm sẽ kết hợp thêm áo bên trong nhưng nhiều người táo bạo hơn khi chỉ mặc yếm, lộ vòng 1 gợi cảm. Nhiều trường hợp, lăng xê cách mặc quần yếm không áo lót trong vượt quá giới hạn khiến nó phản cảm. Hoặc, quần yếm có phần yếm được may cao hơn, khi mặc vẫn che kín phần trước ngực, chỉ hở sau lưng. 

 

Trong những năm 1970, quần yếm trở thành trang phục được cả giới thượng lưu yêu thích. Là trang phục unisex dành cho cả nam và nữ giới, hình ảnh mọi người mặc quần yếm tràn ngập trên đường phố.

 

Quần yếm được sáng tạo thành váy yếm, trẻ trung và gợi cảm hơn cho những cô gái.

Mặc quần yếm không nội: Người được khen, người bị chê thậm tệ

Mẫu Hàn Quốc có tên Ya Jyeong là một trong những nhân vật được nhắc tới với cách mặc yếm không phòng hộ. Vòng 1 lớn của cô như đốt mắt người nhìn, khoe cơ thể quá đà làm mất thẩm mỹ, giá trị của trang phục cũng bị giảm đi vài phần. 

 

Mẫu Hàn khoe vòng 1 quá đà với quần yếm, không mặc nội y phòng hộ. Chính vì mặc quá khiêu khích mà cô chỉ dám đi lang thang trong nhà, không diện xuống phố. 

 

Nữ ca sĩ đình đám của Hàn Quốc, Lee Hyori với vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai nên cách mặc quần yếm không nội y của cô trên bìa tạp chí nhận được "cơn mưa" lời khen của người hâm mộ. 

 

Rất nhiều mỹ nhân, chân dài thế giới từng mặc kiểu quần yếm không nội nhưng được khen ngợi, vì đâu? Cụ thể, với trường hợp của Katie Holmes - nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô mặc quần yếm thoải mái trên phố, nhưng phần yếm được kéo cao, che chắn vòng ngực. Với chất liệu denim khá dày, cách mặc quần yếm không layer áo trong giúp Katie Holmes giải nhiệt cơ thể những ngày nắng nóng hiệu quả. 

 

Thiết kế quần yếm cô mặc khá chắc chắn với phần quai đan nhau, an toàn tuyệt đối cho người mặc. Lựa chọn đó, giúp hình ảnh nữ diễn viên trẻ trung, năng động hơn dù cô đã ngoài 40 tuổi.

 

Nữ diễn viên Jamie King cũng lựa chọn quần yếm ra đường khá thoải mái. Để hạn chế sự cố lộ vòng 1, phần yếm nên ôm trọn cơ thể.

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2012 hay còn được biết tới với bình chọn gương mặt mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh vào năm 2019 do tạp chí tạp chí Maxim bình chọn - Olivia Culpo, cô phô diễn trọn vẹn vẻ gợi cảm khi mặc yếm và hoàn toàn bỏ quên những bộ nội y chật, cứng. 

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/mac-quan-yem-khong-noi-y-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che-goi-duc-do-dau-1...Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/mac-quan-yem-khong-noi-y-nguoi-duoc-khen-ke-bi-che-goi-duc-do-dau-1082296.html

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : quần yếm, không nội y