“Nấm lùn xinh nhất nước Anh“ bị chê kém duyên vì đồ thủng

Demi Rose thường xuyên diện kiểu trang phục xuyên thấu hoặc may bằng vải lưới nên không tránh khỏi chê bai phản cảm.

Demi Rose diện trang phục lưới tôn vóc dáng không tưởng.

Mới đây, "bông hồng nước Anh" Demi Rose có đăng tải trên Instagram cá nhân hình ảnh diện váy lưới tôn vóc dáng "phồn thực". Chiếc váy này được tạo hình theo kiểu móc với dáng xẻ hai bên đùi. Không thể phủ nhận thân hình gợi cảm của Demi Rose nhưng cũng chính kiểu trang phục này khiến cô bị chê trách là phản cảm. 

Demi Rose sinh năm 1995 tại Anh, người đẹp chỉ cao 1m57 nhưng lại sở hữu đường cong như thần Vệ nữ bởi vậy cô thường được mời làm người mẫu nội y hay quảng cáo áo tắm. Tuy nhiên, phong cách gợi cảm quá mức của cô khiến nhiều người đỏ mặt vì phô phang. 

Nàng mẫu Anh thường xuyên diện kiểu trang phục lưới được nối kết với nhau bằng cách móc sợi tạo thành bộ đồ có như không tôn dáng nhưng cũng dễ bị chê phản cảm.

Không chỉ vậy cô còn lựa chọn những bộ đồ xuyên thấu mỏng manh. Ở đây, Demi Rose không chọn mặc nội y cạp cao như cách kết hợp trang phục thường thấy để tôn lợi thế vòng ba.

Ngoài ra, Demi Rose còn chọn diện loại bikini khoét hông cao cùng với đó là dáng áo khoét ngực kiểu underboob. Demi Rose có thân hình đồng hồ cát nên dễ dàng mặc kiểu đồ này nhưng nó bị nhận xét là quá kiệm vải.

Không thể không kể đến những bộ bikini siêu nhỏ, chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay. Demi Rose chọn thiết kế màu trắng đơn giản nhưng dây nối là kiểu dây trong suốt, cảm tưởng như bộ đồ quá chật chội so với cô.

Kể cả khi mặc kín hơn, Demi Rose cũng chọn những thiết kế tôn dáng như áo hai dây ôm sát trễ cổ kết hợp cùng quần hot pants.

Những thiết kế được Demi Rose lựa chọn thường có dáng cổ chữ V sâu hoặc có điểm nhấn vào vòng một. Ở đây cô mặc thiết kế voan với phần thân được may thêm ren dáng khoét cổ.

Tất nhiên không thể không kể đến những chiếc váy bodycon ôm lấy đường cong cơ thể. Demi Rose còn chọn thiết kế dáng quây ngực nên trang phục như được gấp đôi công dụng tôn dáng.

Với những thiết kế nữ tính như váy, Demi Rose thường mặc kiểu cổ trễ kết hợp với dáng váy xẻ đùi táo bạo. Mặc dù không có đôi chân dài và thon gọn của một siêu mẫu nhưng Demi Rose vẫn tự tin với kiểu trang phục như thế này.

Những chiếc áo mang tiếng "hư hỏng" như kiểu áo underbood cũng có mặt trong tủ đồ của Demi Rose. Kết hợp với nó cô chọn quần hot pants denim tạo nên set đồ trẻ trung nhưng gợi cảm.

Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/nam-lun-xinh-nhat-nuoc-anh-bi-che-kem-duyen-vi-do-thung-1076185.htm...Nguồn: http://danviet.vn/thoi-trang/nam-lun-xinh-nhat-nuoc-anh-bi-che-kem-duyen-vi-do-thung-1076185.html

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Nấm lùn xinh nhất nước Anh, kém duyên