UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại TPHCM

UNIQLO, thương hiệụ bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản sẽ chính thức khai trương cửa hàng thứ hai UNIQLO SC VivoCity tại TPHCM vào ngày 15/5/2020.

Không chỉ là nơi trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2020, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity cũng sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt và cộng đồng người nước ngoài, đặc biệt tại khu vực Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Với diện tích bán hàng lên đến hơn 2.000 m2, cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ là nơi trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nổi bật với nét đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành cửa hàng, UNIQLO SC VivoCity hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu. 

Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn không ngừng được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Toàn bộ các sản phẩm trong BST Xuân/Hè 2020 đều sẽ có có mặt tại của hàng UNIQLO SC VivoCity cùng với các BST kết hợp đặc biệt như BST đặc biệt phiên bản giới hạn Marimekko mới và rất nhiều những BST áo thun UT độc đáo khác.

 

  • Các BST áo thun UT đặc biệt:
  • EDO UKIYO-E: BST được sáng tạo dựa trên những kiệt tác Ukiyo-e nằm trong các bộ sưu tập tranh nổi tiếng hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Boston.
  • Mickey Stand Việt Nam: Dòng sản phẩm UT đặc biệt, phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh mang tính biểu tượng, độc đáo trong văn hóa Việt
  • With Pokémon: Pokémon được yêu thích ở mọi lứa tuổi. BST lần này mang Pokémon đến gần hơn các khách hàng thông qua việc giới thiệu những khía cạnh, nét tính cách tiêu biểu của nhân vật được yêu thích ở mọi lứa tuổi này như: phiêu lưu, đam mê khám phá và tình bạn.
  • monpoke: BST với nhân vật Pokemon dành cho trẻ sơ sinh 
  • BST kết hợp cùng Marimekko: BST phiên bản giới hạn mới kết hợp sự đơn giản, tinh tế cùng tính sáng tạo để mang đến những mẫu trang phục với kiểu dáng kinh điển trên nền các họa tiết Marimekko rực rỡ và táo bạo. Được thành lập vào năm 1951, Marimekko là một công ty thiết kế đến từ Phần Lan nổi tiếng với các mẫu thiết kế và màu in nguyên bản.

 

Trong tuần lễ khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội trải nghiệm dòng sản phẩm LifeWear với những ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm vô cùng thiết yếu và thích hợp với tất cả các thành viên trong gia đình cho mùa hè.

Cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,499,000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt đến từ UNIQLO (Quà tặng có số lượng giới hạn)

Đặc biệt, tuân thủ sự chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên, trong suốt thời gian cửa hàng hoạt động, UNIQLO sẽ tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy trình đảm bảo phòng dịch an toàn, bao gồm việc trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay, kiểm tra thân nhiệt.

           

UNIQLO SC VivoCity

Địa chỉ: Số 1058, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. HCM

Website: www.uniqlo.com/vn

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : UNIQLO, khai trương, cửa hàng