Mai Phương Thúy, Phương Trinh Jolie... lăng xê nhiều mốt hè bắt mắt

Các người đẹp đã có dịp diện những bộ váy cánh gợi cảm khoe hình thể trong thời tiết nóng nực đầu hè.

 

Thời trang vào hè của nhiều mỹ nhân Việt.

Mùa hè đến là dịp những bộ đồ mát mẻ, sexy được các người đẹp lăng xê một cách triệt để. Lúc này những bộ đồ kiệm vải, cắt xẻ táo bạo để khoe hình thể được ưu tiên lựa chọn để “giải nhiệt mùa hè”.

Phương Trinh Jolie vẫn được mệnh danh là “Nữ hoàng sexy của showbiz Việt” khi luôn xuất hiện ấn tượng với phong cách thời trang quá đỗi gợi cảm. "Mỹ nữ An Giang chỉ yêu ai kiếm được 100 triệu/tháng" cho biết, vì cô tự tin với hình thể của mình nên không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng 84-60-95 (cm) trong những bộ váy cánh cắt xẻ táo bạo, hút mắt. Mới đây, Phương Trinh Jolie tiếp tục gây tranh cãi khi diện bộ đầm ôm sát nhưng cắt xẻ hiểm hóc, đốt mắt người nhìn trong chuyến đi du lịch đầu hè. Đặc biệt, thiết kế này không chỉ khoe đôi chân thon dài với chi tiết khoét cao vút, Phương Trinh Jolie còn thu hút sự chú ý với đường khoét táo bạo giữa vòng 2.

 

Bộ váy mặc hè gây tranh cãi của mỹ nhân An Giang.

Khoảnh khắc này của người đẹp nhanh chóng tạo làn sóng tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng diễn viên sinh năm 1988 mặc phản cảm, hở quá đà. Còn người đẹp Phương Trinh Jolie cho biết cô đã quá quen với những nhận xét khen chê trái chiều. Người đẹp sinh năm 1988 cũng cho biết thêm, cô chuộng phong cách sexy khỏe khoắn và những trang phục thời thượng tôn dáng. Cô chia sẻ, vì là người của công chúng nên bản thân thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang trên thế giới. Mỗi lần xuất hiện, Phương Trinh Jolie luôn muốn khán giả có ấn tượng tươi mới về mình.

 

Phương Trinh Jolie được xem là một fashionista luôn bẻ cong mọi quy tắc thời trang, không ngại thử nghiệm những item mới.

 

Hiền Hồ lại trẻ trung với mốt giấu quần. Nhìn qua như thế này nhiều người nghĩ cô không mặc gì bên trong. Dù khá kín đáo nhưng vẫn cô cùng sexy.

 

Hot girl đình đám Hà thành Khánh Linh cũng gây được sự chú ý với style ấn tượng này.

 

Item giấu quần này rất hợp với những ngày hè nóng nực vì vừa đảm bảo yếu tố trẻ trung, vừa mang lại cảm giác thoáng đãng, dễ chịu.

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng chọn mốt giấu quần này để khoe chân dài miên man nhưng phía trên là chiếc áo len mỏng, chất liệu mát.

 

"Người đẹp Tây Đô" Cao Thái Hà lại chọn item đơn giản, cơ bản là váy ngắn và áo 2 dây. Kiểu trang phục này vừa đảm bảo yếu tố trẻ trung vừa mát mẻ nên rất hay được cô nàng lựa chọn.

 

Lê Huỳnh Thúy Ngân lại khá trung thành với style quần jean ngắn và áo croptop khoe eo. Đây gần như là item "đến hẹn lại lên" vào mỗi dịp hè của cô.

Nguồn: http://danviet.vn/mai-phuong-thuy-phuong-trinh-jolie-lang-xe-nhieu-mot-he-bat-mat-50202016520102...Nguồn: http://danviet.vn/mai-phuong-thuy-phuong-trinh-jolie-lang-xe-nhieu-mot-he-bat-mat-50202016520102136.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Mai Phương Thúy, Phương Trinh Jolie, lăng xê