Chi Pu quyến rũ với sườn xám cách tân

Nữ ca sĩ đa tài đầu tư trang phục đẹp mắt trong dự án “Chi Pu“s Greatest Show“ số đầu tiên.

Chi Pu với hình ảnh vô cùng quyến rũ.

Trang phục sườn xám là phong cách chủ đạo được Chi Pu lựa chọn trong show đầu tiên của cô, thuộc chuỗi dự án "Chi Pu's Greatest Show". Thiết kế tôn dáng người mặc triệt để, nhất là vòng eo nhỏ kỷ lục Chi Pu duy trì phong độ đỉnh cao thời gian qua. 

Điểm đặc biệt của các thiết kế Chi Pu mặc chính là chi tiết cut out táo bạo ngay trước ngực, phần eo hay xẻ đùi cao ngút, mang lại sự quyến rũ của hình ảnh người phụ nữ từng trải. Sắc màu rực rỡ của chất liệu được in họa tiết Á đông càng tô vẽ thêm sự hoài niệm, cổ điển cho cô. Ngoài ra, hình ảnh của người phụ nữ đổ vỡ trong tình yêu hay đi qua sóng gió cuộc đời của Chi Pu càng được tôn lên rõ nét hơn nhờ lựa chọn layout trang điểm đậm và làm tóc uốn mái. 

Xinh đẹp và gợi cảm là những gì khán giả thấy được qua tạo hình của cô.

Trang phục được lựa chọn kỹ lưỡng, có đầu tư và tạo được sự liên kết với những ca khúc cô thể hiện trong  "Chi Pu's Greatest Show" với chủ đề "Ánh trăng nói hộ lòng tôi".

Chi Pu mang vẻ đẹp hoài niệm, chút buồn mang mác kể lại tình yêu tan vỡ.

Thiết kế của Chi Pu ngoài ghi điểm bởi sự sáng tạo trong các chi tiết cut out thì chất liệu sang trọng bằng lụa gấm càng tôn lên vẻ đẹp quý phái cho người mặc. Lụa gấm có đặc điểm mềm mịn, dày dặn, đa dạng màu sắc, họa tiết sang trọng, thường được sử dụng để may trang phục lễ hội, dạ tiệc hoặc sản xuất chăn gối đệm cao cấp.

Chi Pu không quên đeo gang tay đen dáng dài tôn lên sự huyền bí, quý phái cho người mặc khi kết hợp cùng sườn xám.

Sườn xám: Trang phục cổ siêu gợi cảm của Trung Quốc

Sườn xám (Xường xám) vốn được cách tân từ phục trang dành cho thiếu nữ trong triều đình Mãn Thanh. Trang phục này có kiểu cổ cao tròn, ống tay hẹp, bốn mặt vạt đều xẻ, có khuy chặn và thắt đai lưng. Sườn xám là áo dài Thượng Hải cũng có khi là kì bào khi gắn với nguồn gốc ra đời.

Trang phục này được xếp vào danh sách những trang phục truyền thống gợi cảm nhất bởi thiết kế bó sát và đường xẻ tà bên hông cao. Sự gợi cảm mà nó mang lại cho người mặc được sáng tạo và cải biên theo nhiều cách khác nhau, và đôi khi cũng gặp phải tác dụng phụ khi khoe cơ thể quá đà. 

Sườn xám được các mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên lựa chọn trong các dịp xuất hiện trước khán giả. Tùy theo lựa chọn của mỗi người mà kiểu váy họ mặc có tà ngắn hoặc dài khác nhau, nhưng đặc điểm xẻ đùi là chi tiết nhận dạng rõ nét nhất ở trang phục này.

Thần thái sang chảnh, cuốn hút cùng vẻ đẹp thanh cao như tiểu thư của Trương Dư Hi khi diện sườn xám khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vì đường xẻ đùi quá cao nên đôi khi khiến người mặc đỏ mặt vì để xảy ra sự cố khi mải miết tạo dáng. 

Nguồn: http://danviet.vn/chi-pu-quyen-ru-voi-suon-xam-cach-tan-50202018595841284.htmNguồn: http://danviet.vn/chi-pu-quyen-ru-voi-suon-xam-cach-tan-50202018595841284.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Chi Pu, quyến rũ, sườn xám cách tân