Hội thảo trực tuyến về các thiết bị Máy móc Thông minh

Với mục tiêu đưa ngành công nghiệp chế tạo Máy móc Thông minh Đài Loan (Smart Machinery) đến gần hơn với khách hàng trên toàn thế giới, mới đây, buổi Hội thảo trực tuyến về các thiết bị Máy móc Thông minh đã diễn ra trong khuôn khổ chiến dịch Taiwan Excellence - chiến dịch quốc tế quảng bá cho các thương hiệu xuất sắc đã đạt giải thưởng danh giá Taiwan Excellence tại Đài Loan.

Hội thảo với sự góp mặt của 8 công ty chế tạo máy móc thông minh hàng đầu Đài Loan bao gồm Chin Fong, FFG (Feeler), Grintimate, HIWIN, Manford, Solomon, She Hong (Hartford) và Tongtai;, mang đến nhiều giải pháp tiên tiến với mục tiêu giúp đỡ các nhà sản xuất chế tạo trên toàn cầu trong việc nâng cao năng lực sản xuất và tự động hóa. 

Trong buổi hội thảo, 8 doanh nghiệp đã lần lượt giới thiệu những sản phẩm và giải pháp nổi bật từ chi tiết máy, công cụ điều khiển  kỹ thuật số, đến thiết bị tự động hóa và các hệ thống điều khiển thông minh. Thêm vào đó, “Không gian trải nghiệm Thực tế ảo Taiwan Excellence về các sản phẩm Máy móc Thông Minh” cũng được ra mắt với hơn 60 sản phẩm đột phá trong ngành đến từ hơn 50 thương hiệu đạt giải thưởng. Sáng kiến này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu về các sản phẩm mình yêu thích trong mọi thời điểm và ở bất kì đâu; đặc biệt trong giai đoạn nhiều triển lãm của Taiwan Excellence đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 như hiện nay.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Hội thảo trực tuyến, thiết bị Thông minh