Diễm My 9X khiến mọi ánh nhìn tập trung vào “chiếc dây quần hư hỏng“

Thừa thắng xông lên, người đẹp đã không ngại thử nghiệm những item thời trang táo bạo và gợi cảm, khác hẳn với style kín cổng cao tường trước đây.

Diễm My 9X đã có màn tái xuất đầy thăng hoa.

Sau một thời gian vắng bóng trong các dự án nghệ thuật để giải quyết việc cá nhân, mới đây Diễm My 9X đã có sự trở lại đầy xuất sắc với bộ phim “Tình yêu và Tham vọng”- một trong những bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trên sóng VTV do cô đóng vai chính.

Không chỉ lột xác trong vai diễn mà người hâm một cũng cảm thấy bất ngờ khi người đẹp Sài thành ngày càng trở nên táo bạo trong phong cách thời trang đời thường. Thoát mác quý cô sến sẩm, thường xuyên mắc lỗi trang phục của ngày xưa và thay vào đó là một Diễm My sành điệu, không ngại thử những item mới lạ. Đặc biệt vốn dĩ Diễm My không phải người đẹp có phong cách thời trang táo bạo, vì vậy thời gian gần đây việc khoe hình gợi cảm được xem là một trong những việc “xưa nay hiếm”.

 

Người đẹp gây sốc khi diện một lộ nội y, khoe vóc dáng cực chuẩn sau một thời gian chăm chỉ tập luyện.

Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng thanh mảnh nên không khó để Diễm My chinh phục những trang phục đa phong cách. Mới đây nhất, cô nàng đã khiến người hâm mộ phải thổn thức khi “chơi lớn” với style lộ dây nội y ra ngoài quần dài, khoe eo thon gọn. Cô khéo léo kết hợp cùng nội y quây tiệp màu tạo nên sự cá tính nhưng cũng vô cùng sexy.

Trước đó không lâu, Diễm My cũng gây sốt khi diện trang phục thả ngực trần đầy táo bạo, khoe trọn đường cong cực kỳ gợi cảm. Hay tự tin diện chiếc váy bodysuit màu xanh, ngắn trên ngắn dưới kích thích thị giác người nhìn…

 

Từ quý cô kín đáo, sến súa ngày nào Diễm My của hôm nay đã trở nên cực kỳ táo bạo với đa dạng style. Cô tự tin khoe ngực trần trong một concept mới.

 

Sở hữu vóc dáng mảnh mai nhưng trước đây Diễm My chưa tìm ra được chân lý thời trang của mình nên thường xuyên để bản thân rơi vào top sao mặc xấu.

 

Sự thăng hạng rõ rệt của cô nàng không chỉ ở nhan sắc mà còn ở phong cách thời trang.

 

Sự thay đổi về phong cách thời trang của Diễm My nhận được lời khen ngợi và ủng hộ từ người hâm mộ. Vì hiện tại người đẹp đã bước sang tuổi 30, phong cách gợi cảm này hoàn toàn phù hợp với cô.

 

Thừa thắng xông lên, người đẹp đã liên tục khiến người hâm mộ mãn nhãn với style thời trang độc đáo, táo bạo của mình. Trong ảnh Diễm My diện bodysuit cắt xẻ táo bạo mix cùng tất giấy mỏng.

Nguồn: http://danviet.vn/diem-my-9x-khien-moi-anh-nhin-tap-trung-vao-chiec-day-quan-hu-hong-50202010635...Nguồn: http://danviet.vn/diem-my-9x-khien-moi-anh-nhin-tap-trung-vao-chiec-day-quan-hu-hong-5020201063576712.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Diễm My 9X, chiếc dây quần