Kendall Jenner mặc áo thun có chi tiết kỳ cục

Và cũng khuyến cáo rằng, những thiết kế như thế này chỉ dành cho những cô nàng táo bạo, cá tính mà thôi.

 

Kendall Jenner.

Không hổ danh là một hot girl đình đám Hollywood, Kendall Jenner luôn biết cách gây chú ý mỗi lần xuất hiện. Không chỉ trên thảm đỏ mà ngay cả trong đời thường, mỹ nhân sinh năm 1995 này cũng ghi dấu bằng phong cách, thần thái và gu thời trang xuất sắc.

Mới đây, cô đã  khiến fans thổn thức khi diện set jeans và áo thun bó sát, Kendall tạo dáng với thần thái sang chảnh ngút ngàn. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có phần chiết ly, tạo hình trông giống như một chiếc áo ngực ngay chính giữa thân áo. Chi tiết này dễ gây hiểu lầm rằng Kendall đã chọn nội y kém tinh tế.

 

Nhìn qua người đẹp dễ gây hiểu nhầm là chọn nội y thiếu tinh tế.

Nhưng trên thực tế, mỹ nhân thế giới này không phải chọn nội y sai mà đây là dụng ý của nhà thiết kế với đường may lộ thiên. Với đường may “cố tình” này giúp người mặc thêm phá cách và ấn tượng. Và cũng khuyến cáo rằng, những thiết kế như thế này chỉ dành cho những cô nàng táo bạo, cá tính mà thôi.

 

Bella Hadid gây choáng với kiểu thời trang bị đánh giá là cá tính nhưng kém duyên này.

Nói về những thiết kế thời trang dễ gây hiểu nhầm bởi những đường may bên ngoài như thế này, chắc chắn không còn xa lạ với nhiều người đẹp thế giới. Cô nàng đình đám Bella Hadid từng gây sốc khi diện bộ tập có thiết kế kỳ dị. Nhìn qua, phần nhạy cảm của bỗng nhiên là điểm gây chú ý với kiểu thiết kế có “1-0-2”.

 

Kiểu thời trang này chỉ những cô nàng cá tính mới dám trải nghiệm.

 

Không chỉ Kendall Jenner, Bella Haidid mà ngay cả mỹ nhân Việt như Khánh My cũng không ngại ngần thử mốt táo bạo này.

Nguồn: http://danviet.vn/kendall-jenner-mac-ao-thun-co-chi-tiet-ky-cuc-50202015612191831.htmNguồn: http://danviet.vn/kendall-jenner-mac-ao-thun-co-chi-tiet-ky-cuc-50202015612191831.htm

 

Từ khóa : Kendall Jenner, áo thun