Đằng sau hình ảnh nude mừng sinh nhật của Minh Hằng

Minh Hằng nhận được “cơn mưa lời khen“ với bộ hình gợi cảm chào tuổi mới.

 

Stylist Phạm Bảo Luận - người đứng sau thành công bộ hình gợi cảm của Minh Hằng.

Sự thật tấm voan mỏng bao trùm cơ thể Minh Hằng

Người đứng sau hình ảnh của Minh Hằng trong bộ hình đắt giá là stylits Phạm Bảo Luận. Minh Hằng có quyết định táo bạo để mừng sinh nhật tuổi 33, sắc vóc lão hóa ngược của nữ diễn viên khiến bao người không tiếc lời khen ngợi.

Chia sẻ rõ hơn về bộ hình "bom tấn" này, stylist Phạm Bảo Luận tiết lộ: "Thật ra ý tưởng để chụp một bộ hình mang dấu ấn mạnh với khán giả có rất nhiều, được đóng góp bởi các thành viên trong ê kíp. Mỗi người góp 1 ý và thống nhất lại với nhau, nhưng công lớn nhất có lẽ phải kể tới tên nhiếp ảnh gia Trí Nghĩa.

Anh là người đưa ra gợi ý muốn chụp chị Minh Hằng thế nào qua cách nhìn của anh. Và tôi có nhiệm vụ bám theo sườn ý tưởng đó để hình thành concept về trang phục, chọn style ăn nhập".

Trong bộ hình mới nhất, có lẽ hình ảnh đắt giá nhất thuộc về khoảnh khắc Minh Hằng được bao trùm bởi tấm voan trắng. Hình ảnh này tuy là nude nhưng lại kín đáo và tinh tế. Không đơn giản là tạo hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt, ấn tượng mà tấm voan còn là lá chắn bảo vệ cơ thể Minh Hằng, che đi đồ bảo hộ, không hớ hênh.

Có những thứ vô tri nhưng được stylist gửi gắm ý đồ và sử dụng hết công năng. Và, tấm voan mỏng là một ví dụ thể hiện nhiều tầng lớp ý nghĩa.

 

Minh Hằng gợi cảm sau lớp voan mỏng.

 

Những khoảnh khắc thể hiện tính nghệ thuật cao.

Không quan trọng nghệ sĩ lớn hay nhỏ, chụp hình gợi cảm luôn đề cao tính chuyên nghiệp

Để có những thước hình chụp nghệ thuật gửi tới khán giả, câu chuyện hậu trường thực hiện bộ hình cũng là đề tài nhận được sự quan tâm. Chia sẻ rõ hơn về buổi chụp hình, stylist Phạm Bảo Luận nói: "Thật ra mà nói, tất cả các nghệ sĩ dù lớn hay không lớn, việc giữ hình ảnh thuộc về ý thức, và chị Hằng không ngoại lệ. Tất cả các buổi photoshoot đều có những hạn chế và quy tắc nhằm đảm bảo tính an toàn cho hình ảnh nghệ sĩ. 

Tính chuyên nghiệp của một ê kíp chính là tôn trọng và giữ gìn hình ảnh cho nghệ sĩ/khách hàng. Chỉ như thế thì mình mới được coi trọng lại, nó là mối quan hệ tương sinh". Để thực hiện tốt một bộ hình, số người không quan trọng ít hay nhiều, quan trọng là tiến độ công việc. Mỗi người sẽ có nhiệm vụ khác nhau nên mọi thứ sẽ vừa đủ, không thừa không thiếu. Là mối quan hệ tương sinh nên phải có tính cộng hưởng, tương tác và hỗ trợ nhau để có kết quả tốt nhất. 

Là một stylist, Phạm Bảo Luận không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ trang phục cho nghệ sĩ mà anh còn giúp họ tìm được cảm xúc, pose dáng tốt nhất. Minh Hằng có thể phiêu theo cảm xúc và photo là người bắt lại cảm xúc đó. Tuy nhiên, mọi cảm xúc sẽ được gói gọn trong tinh thần của bộ sưu tập, đúng concept.

 

Chụp hình gợi cảm dễ tạo tranh cãi

Chụp hình gợi cảm của nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn. Theo đó, sẽ có rất nhiều ý kiến bình luận theo các hướng khác nhau và cách để chủ động trong mọi tình huống là hãy làm tốt ngay từ khâu ý tưởng. Dưới con mắt của người làm nghệ thuật, stylist Phạm Bảo Luận có góc nhìn cụ thể khi thực hiện bộ hình gợi cảm.

Anh bộc bạch: "Điều này thuộc về gu thẩm mỹ và cách nhìn của từng người! Việc chụp ra bộ hình gợi cảm phải thật cẩn thận, không khéo thì sẽ dẫn đến phản cảm. Ranh giới của gợi cảm và phản cảm khá mong manh. 

Theo tôi, điều quan trọng nhất là lựa chọn và đưa ra concept và tạo hình thể. Chỉ cần pose dáng không phù hợp thì ý nghĩa của bức ảnh sẽ bị hiểu theo chiều hướng tiêu cực, lệch lạc với ý định ban đầu. Những sai lầm này lại vô tình biến nghệ sĩ phô bày cơ thể một cách xấu xí, tạo nên nguồn cơn dư luận tiêu cực". 

Thật may, bộ hình của Minh Hằng được khán giả đón nhận vì tinh tế. Phạm Bảo Luận đồng quan điểm và anh cho rằng đây là bộ hình đánh dấu sự bứt phá trong việc xây dựng hình ảnh của cô, trưởng thành và thanh lịch. Để đồng hành cùng Minh Hằng, chàng stylist 9X đã tìm hiểu và khai thác về nữ nghệ sĩ khá nhiều: sở thích với thời trang, hình ảnh trước đó, dự tính hướng đi tương lai... Nên, đây là thời điểm phù hợp để anh lựa chọn hình tượng khác hoặc chưa từng có cho Minh Hằng. 

 

Thêm nữa, trong nhiều năm làm nghệ thuật, đây là bộ hình nude táo bạo nhất của Minh Hằng nên cả ê kíp đã dốc hết sức để hoàn thành. 

Nguồn: http://danviet.vn/dang-sau-hinh-anh-nude-mung-sinh-nhat-cua-minh-hang-5020202661101361.htmNguồn: http://danviet.vn/dang-sau-hinh-anh-nude-mung-sinh-nhat-cua-minh-hang-5020202661101361.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : hình ảnh nude, Minh Hằng