Tập Gym mùa hè tại The New Gym có gì thú vị?

Mở cửa 24/7, không ràng buộc hợp đồng, chi phí hợp túi tiền, khách hàng có thể tham gia  toàn bộ các chương trình tập luyện miễn phí Gym, Zumba, Yoga, Kickfit… cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa Hè chỉ có tại The New Gym.

 

Với sứ mệnh “Phổ cập Gym cho mọi người” The New Gym truyền tải thông điệp đến cộng đồng về sự quan trọng của sức khoẻ cũng như các phương pháp tập luyện đúng đắn. Ra đời với chuỗi dịch vụ phòng tập Gym giá hợp lý, thanh toán theo tháng linh hoạt, The New Gym là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi đối tượng từ dân công sở bận rộn cho đến các bà nội trợ, từ người chưa bao giờ tập gym đến các vận động viên chuyên nghiệp.

Chi phí hợp lý, thanh toán theo tháng linh hoạt

Đây là phòng tập đầu tiên cho thanh toán theo tháng với chi phí hợp lý chỉ từ 299.000đ – 399.000đ/tháng. Với các gói tập đa dạng, hỗ trợ trả góp 0% cho những gói tập dài hoặc hoặc tập với huấn luyện viên cá nhân, không ràng buộc hợp đồng. Việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.  

Hệ thống phòng tập 24/7 – giải pháp cho người bận rộn.

Với vòng tay điện tử thông minh, việc check-in trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ trong 5s. Hội viên tại The New Gym có thể tự do tập luyện 24/7 bất kể thời gian trong ngày. Đa phần những người tập buổi tối là dân công sở, bận rộn với lịch làm việc kín cả ngày, thay vì về nhà mệt mỏi căng thẳng với công việc hay bấm điện thoại đọc tin tức đốt thời gian, nhiều Hội viên chọn phương án ‘đốt calo” bằng việc dành 1 đến 2 giờ cho tập luyện, vừa giải stress, khoẻ khoắn, ăn ngon miệng và thấy tinh thần thoải mái hơn.

Cơ sở thiết bị chất lượng cao, môi trường luyện tập văn minh

Không gian tại The New Gym khá rộng rãi và sạch sẽ, diện tích mỗi phòng tập hơn 1.200m2 được trang trí màu sắc riêng cho từng khu vực được nghiên cứu tâm lý phù hợp với người tập, làm tăng cảm hứng và dễ dàng chinh phục các mốc tập luyện đề ra.

Tại The New Gym, Hội viên có thể tìm thấy mọi thiết bị tập luyện phù hợp với nhu cầu bản thân, từ các máy cố định, máy tập cơ, máy tập cardio đến các loại tự do hạng nặng. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây luôn sẵn sàng hướng dẫn, hỗ trợ cho những Hội viên lần đầu đi tập hay chưa biết các nhóm máy nào phù hợp bản thân.

Không chỉ tập Gym đơn thuần, các Hội viên tại có thể tuỳ ý tham gia các bộ môn bổ trợ hoàn toàn miễn phí như Yoga, Zumba, Functional Training, HIIT, Core, Body Pump,… Việc tập luyện giờ đây trở nên thú vị và nhiều thử thách mới lạ mỗi ngày.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Nếu bạn là người còn bỡ ngỡ với Gym và muốn thử sức, nhiều phương pháp tập luyện thú vị khác đang chờ đón bạn. Với sự hỗ trợ và hướng dẫn đặc biệt từ đội ngữ huấn luyện viên, Hội viên hoàn toàn có thể tự tin bứt phá giới hạn bản thân và hoàn thành những mục tiêu dang dở.

Hoặc Hội viên cũng có thể đăng ký gói tập đặc biệt cùng huấn luyện viên cá nhân để đẩy nhanh lộ trình tập luyện, ngoài việc được hướng dẫn các phương pháp tập luyện phù hợp, các Hội viên còn được hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, phân tích cơ thể chuyên sâu, đánh giá tập luyện để hiểu cơ thể mình hơn, từ đó, có thể tự tin đạt được mẫu hình mong muốn.

Thông tin chi tiết:

Website: www.thenewgym.vn

Fanpage: www.fb.com/thenewgymvietnam

Hotline tư vấn: 1900636920

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : chương trình tập luyện miễn phí, Gym, Zumba, Yoga, Kickfit, ưu đãi hấp dẫn mùa Hè, The New Gym