Samsung giới thiệu Galaxy S20+ phiên bản BTS

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S20+ và Galaxy Buds+ phiên bản đặc biệt BTS tại thị trường Việt Nam. Hợp tác với nhóm nhạc pop Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu, Samsung mang đến cơ hội hiếm có cho người hâm mộ BTS được kết nối với thần tượng gần hơn bao giờ hết.

Nhóm nhạc BTS là một biểu tượng văn hóa toàn cầu, với âm nhạc chứa chan thông điệp về tình yêu và đam mê, truyền cảm hứng cho hàng triệu giới trẻ trên toàn thế giới. Sự kết hợp giữa Samsung với BTS mang thông điệp về tương lai rực rỡ, nơi các đột phá về nghệ thuật và công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống người tiêu dùng.

Galaxy S20+ phiên bản BTS mang diện mạo thời thượng với sắc tím chủ đạo. Biểu tượng của nhóm BTS được đặt tinh tế ở mặt lưng, cùng thiết kế trái tim màu tím nổi bật trên cụm camera cho phép người hâm mộ mang bên mình tinh thần đột phá, phong cách đỉnh cao của BTS và thể hiện sự ái mộ đối với thần tượng.

Đặc biệt hơn, phiên bản BTS đi kèm miếng dán trang trí cực chất, bộ ảnh các thành viên trong nhóm giúp người hâm mộ dễ dàng cá nhân hóa thiết bị của mình. Sản phẩm được cài sẵn phần mềm Weverse – nền tảng BTS thường xuyên sử dụng để giao tiếp với người hâm mộ cũng như giao diện, hình nền sắc tím đồng bộ bên trong máy.

Ngoài ra, Galaxy S20+ Phiên bản đặc biệt BTS còn đi kèm với Galaxy Buds+ BTS, giúp người hâm mộ chìm đắm trong với âm nhạc của thần tượng qua chất lượng âm thanh sắc nét, cân đối.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Samsung, Galaxy S20+, BTS