UNIQLO ra mắt chương trình ưu đãi “Sắc Màu Cảm Ơn”

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Sắc Màu Cảm Ơn”. Chương trình sẽ kéo dài trong hai tuần từ ngày 10 đến ngày 23/7/2020.

Kể từ khi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12 năm 2019, chỉ hơn sáu tháng, UNIQLO đã mở rộng đến bốn (04) cửa hàng: ba (03) cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và một (01) cửa hàng tại Hà Nội.

Chủ đề “Sắc Màu Cảm Ơn” được lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của người Việt và sắc màu đầy năng lượng từ những bộ trang phục của UNIQLO. Thông qua đó, bên cạnh sự tri ân, UNIQLO cũng muốn truyền tải thông điệp tích cực đến cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn “Bình Thường Mới” hiện nay.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội tận hưởng những ưu đãi đặc biệt với hơn 100 sản phẩm được yêu thích bao gồm: Bộ sưu tập UT (UT Mickey Stands, UT Magic for All,...), những trang phục thời trang dành cho mùa hè với đa dạng phong cách. Mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,499,000 VND trở lên, khách hàng sẽ nhận được 01 túi vải đến từ UNIQLO. Cũng nhân dịp này, UNIQLO đã ra mắt các sản phẩm mới như UNIQLO 2020 Logo Áo thun ngắn tay, UT DORAEMON áo thun ngắn tay,...

Website: www.uniqlo.com/vn

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : UNIQLO, chương trình ưu đãi, Sắc Màu Cảm Ơn