“Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương“ lắm phen muốn độn thổ, luống cuống che vì váy hở vòng 1

Hình ảnh trên thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba cho thấy sự khác biệt với phong cách thời trang đời thường của cô.

Váy áo thảm đỏ gợi cảm, liên tục phải che chắn

 

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên lấy tay che phần cổ váy rộng lại được các trang tin Trung Quốc đăng tải. Mặc dù chỉ là hành động nhỏ nhưng cũng gây không ít tranh cãi.

 

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn có phong cách thời trang tinh tế, gợi cảm nhưng không phô, đặc biệt là người đẹp chú ý đến những tiểu tiết để hình ảnh của mình luôn thanh lịch.

Khi xuất hiện tại các sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba thường chọn diện những bộ trang phục có thiết kế cổ chữ V khoét sâu tôn vòng một đầy đặn. Trang phục có phần nguy hiểm này khiến cô liên tục phải lấy tay che chắn. Những người tích cực thì khen Địch Lệ Nhiệt Ba tinh tế, biết bảo vệ mình tránh hớ hênh. Còn ý kiến trái chiều lại khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba thích mặc hở nhưng giả vờ.

 

Những chiếc váy có thiết thế cúp ngực hay cổ chữ V khoét sâu thường được các ngôi sao chọn diện khi xuất hiện trên thảm đỏ vì mang đến hình ảnh quyến rũ.

 

Cũng vì thiết kế hở nên khi cúi người Địch Lệ Nhiệt Ba thường lấy tay che chắn để kín đáo hơn. Không ít lần báo giới chụp được hình ảnh "mỹ nhân Tân Cương" có hành động này.

"Ngọc nữ" diện kín như bưng, ái ngại diện hở

 

Địch Lệ Nhiệt Ba có phong cách thời trang đời thường thiên về sự đơn giản trẻ trung với những kết hợp phục trang từ các item quen thuộc như áo phông, quần legging, giày thể thao.

 

Chỉ cần những item đơn giản nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây ấn tượng bởi ngoại hình khả ái cùng kết hợp trang phục hợp lý, không cần hở vẫn đẹp

Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ nổi tiếng xinh đẹp mà còn có gu thời trang ấn tượng đặc biệt là sự khác biệt giữa thời trang thảm đỏ với phong cách đời thường. Người đẹp yêu thích những chiếc áo phông mặc với quần jean trẻ trung. Hình ảnh mang hơi hướng sporty chic năng động. Thường ngày, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ít khi diện trang phục hở, dù kín đáo vẫn đủ ấn tượng.

 

Kiểu mặc theo mốt giấu quần được nhiều người đẹp chọn diện và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không đứng ngoài xu hướng đó. Với bộ đồ này cô chọn mặc áo phông cùng quần short có viền quần rách cá tính.

 

Khi khác, người đẹp kết hợp thêm với áo khoác denim để tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Đặc biệt, Địch Lệ Nhiệt Ba thường sử dụng phụ kiện là kính râm giúp trang phục thêm ấn tượng.

Nguồn: http://danviet.vn/de-nhat-my-nhan-tan-cuong-lam-phen-muon-don-tho-luong-cuong-che-vi-vay-ho-vong...Nguồn: http://danviet.vn/de-nhat-my-nhan-tan-cuong-lam-phen-muon-don-tho-luong-cuong-che-vi-vay-ho-vong-1-5020202980282163.htm

 

Từ khóa : Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương, vòng 1, Địch Lệ Nhiệt Ba