Trâm Anh quyến rũ với áo váy áo tôn nét nữ tính

Trâm Anh ngày càng quyến rũ, gợi cảm khi thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trâm Anh khoe dáng nuột nà, gợi cảm với thiết kế rực rỡ.

Thời điểm quay lại với mạng xã hội, Trâm Anh thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Cô lăng xê nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ nữ tính tới quyến rũ. Thậm chí, nàng hot girl không ngại thể hiện những shoot hình theo phong cách em gái thơ ngây lolita với váy áo mong manh.

Mới đây, Trâm Anh thả dáng sương sương với concept mùa hè, váy áo họa tiết tropical rực rỡ. Đáng chú ý hơn, vòng 1 căng tròn của cô được khoe khéo với thiết kế áo cup ngực. Nhờ chi tiết này, mà vai trần gợi cảm cùng làn da trắng nuột nà không tỳ vết của Trâm Anh được phô diễn trọn vẹn. Cùng với đó, cô mặc chân váy dáng dài che hết chân, họa tiết rực rỡ như đóa hoa xuân.

Nhan sắc xinh tươi của Trâm Anh tạo nên sức hút không nhỏ với người đối diện.

Áo mỏng như sương

Những chiếc áo thun lưới với họa tiết nhí, nhiều sắc màu nhưng lại có khả năng nhìn xuyên thấu cực cao là xu hướng thời trang 2020. Chất liệu này được sử dụng may những mẫu áo thun có tay, áo 3 lỗ hay những chiếc váy bodycon tôn đường cong người mặc triệt để.

Trâm Anh đón đầu xu hướng khi liên tục lựa chọn những thiết kế xuyên thấu, quyến rũ. Cô khéo léo lựa chọn nội y tàng hình để không lộ liễu dưới lớp vải mỏng. Bạn có thể lựa chọn áo ngực màu nude hoặc sử dụng miếng dán silicon khi mặc cùng thun lưới. Trong 1 số trường hợp đặc biệt, áo ngực tông xuyệt tông với thun lưới lại là lựa chọn an toàn nhất.

Dù lên đồ đơn giản, nhưng áo thun ôm dáng vẫn tôn lên vòng 1 lớn của nàng hotgirl.

Dáng áo croptop giúp Trâm Anh khoe eo thon, vòng 3 lớn. Cô thường xuyên chia sẻ cách giữ dáng trên trang cá nhân để chinh phục dễ dàng những trang phục khoe đường cong.

Thiếu nữ thơ ngây

Phong cách thời trang em gái thơ ngây lolita dù vướng phải nhiều dị nghị, bàn tán nhưng vẫn được nhiều cô gái trải nghiệm. Với gương mặt chuẩn hotgirl có phần trong sáng như Trâm Anh càng phù hợp với phong cách này. 

Thân hình bốc lửa, gương mặt thơ ngây... có lẽ Trâm Anh đã nắm chắc quá nửa phần thắng khi thực hiện phong cách chụp hình em gái thơ ngây. Yếu tố còn lại, nhờ vào trang phục và cách chỉnh ảnh thêm phần mơ màng, u mê người nhìn.

Nàng hotgirl mặc váy siêu ngắn, lộ đôi chân thon. Thiết kế màu nude như hòa tan dưới ánh nắng của xứ lạnh Đà Lạt và càng hút người nhìn khi tiệp với màu da trắng nõn của cô. Chiếc váy có phần cup ngực, hở trọn lưng cong và vai trần, khiến cô như thiếu nữ đi lạc giữa rừng thông.

Trong một khoảnh khắc khác, Trâm Anh mặc váy ôm sát cơ thể, khoe đường cong nóng bỏng từng centimet. Đôi tất lửng Gucci xanh thẫm tạo hiệu ứng ánh nhìn mạnh hơn, lôi cuốn hơn.

Trâm Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, cô không ngại thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Với lợi thế về hình thể, hotgirl Trâm Anh vẫn là cái tên tạo nên sức hút mạnh mẽ với cư dân mạng. 

Nguồn: http://danviet.vn/tram-anh-quyen-ru-voi-ao-vay-ao-ton-net-nu-tinh-50202018910833.htmNguồn: http://danviet.vn/tram-anh-quyen-ru-voi-ao-vay-ao-ton-net-nu-tinh-50202018910833.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Trâm Anh, quyến rũ, áo váy áo, tôn nét nữ tính