Quen “kín cổng cao tường”, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ diện bikini style “mặc như không“

Sau gần 4 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh đã bước qua ranh giới của “kín cổng cao tường”, mạnh dạn hơn với gu thời trang sexy, ấn tượng.

 

Trước đây, Đỗ Mỹ Linh khá trung thành với hình tượng hoa hậu "kín cổng cao tường".

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn được đánh giá là một trong những “hoa hậu sạch”, ít scandal và ồn ào xung quanh đời tư. Tất nhiên, bên cạnh đó, có lẽ khá cẩn trọng trong việc chọn lựa trang phục để không ảnh hưởng hoặc ít nhất giúp bản thân không trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng nên cô cũng bị đánh giá là “nhạt”.

Nhưng đó là chuyện của quá khứ, hiện tại Mỹ Linh đã bước qua ranh giới của “kín cổng cao tường”, mạnh dạn hơn với gu thời trang sexy, ấn tượng. Từng bị chê là một hoa hậu nhạt nhòa từ nhan sắc cho tới cách ăn mặc, mới đây, Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ khi thử nghiệm phong cách gợi cảm. Cô diện bộ bikini 2 mảnh khoe hình thể chuẩn hoa hậu, tạo dáng cực kỳ khêu gợi.

 

Hình ảnh mới nhất của nàng hậu sinh năm 1996.

Trước đây, hoa hậu sinh năm 1996 này thường ăn mặc đúng chuẩn "nữ hoàng sắc đẹp" với trang phục dịu dàng. Thế nhưng bộ ảnh này thì ngược lại, cô nàng mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới cho khán giả. 

 

Công chúng và bạn bè đều ủng hộ việc thay đổi phong cách sang táo bạo của nàng hậu xinh đẹp.

 

Với sắc vóc chuẩn như thế này, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn phù hợp với mọi concept thời trang.

 

Trước đây dù có diện bikini nhưng khá hiếm hoi.

 

Hoặc cũng là những bộ bikini khá đơn giản, ít kiểu cách.

 

Ngoài ra, trang phục đời thường của người đẹp cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cô đã bắt đầu làm quen với những style cá tính, táo bạo như: không nội y.

 

Người đẹp từng chia sẻ: “Năm 2020 khán giả sẽ nhìn thấy nhiều hình ảnh thú vị hơn, cá tính hay táo bạo hơn của Linh".

Nguồn: http://danviet.vn/quen-kin-cong-cao-tuong-do-my-linh-bat-ngo-dien-bikini-style-mac-nhu-khong-502...Nguồn: http://danviet.vn/quen-kin-cong-cao-tuong-do-my-linh-bat-ngo-dien-bikini-style-mac-nhu-khong-5020202393523647.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : kín cổng cao tường, Đỗ Mỹ Linh, diện bikini