Cô giáo có vòng 3 đẹp nhất đi thi hoa hậu, số đo chỉ xếp sau Mai Phương Thúy

Cô là thí sinh sở hữu vòng 3 đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

 

Thí sinh sở hữu vòng 3 lớn nhất Đỗ Như Quỳnh.

Đỗ Như Quỳnh (SN 1998) quê Bạc Liêu là thí sinh hoa hậu sở hữu vòng 3 lớn nhất, lên tới 102cm. Với chỉ số này, cô chỉ xếp sau hoa hậu Mai Phương Thúy. Bên cạnh đó, thiếu nữ miền Tây có vòng ngực 84cm và vòng eo 65cm. Với lợi thế hình thể ấn tượng, Như Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong năm.

Được biết Như Quỳnh đã tốt nghiệp Đại học Bạc Liêu và đang là giáo viên dạy thể dục tại trường tiểu học Trần Phú (Bạc Liêu). Khi đăng ký dự thi hoa hậu, cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè nhưng gia đình lại không. Gia đình cô muốn cô tập trung cho sự nghiệp giáo dục.

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2020, Như Quỳnh chia sẻ bản thân lấy động lực từ hai người đẹp đình đám là hoa hậu Đặng Thu Thảo và hoa hậu H'Hen Niê. Cô nàng cho biết: "Mọi người nhận xét tôi mạnh mẽ, dứt khoát, thế nên tôi muốn tham gia cuộc thi để học cách mềm mại trong lối giao tiếp, ứng xử. Tôi ước mơ đến với Hoa hậu Việt Nam từ lâu và giờ là lúc thích hợp nhất để ghi danh".

 

Nhan sắc mộc mạc, chân phương của cô giáo dạy võ 

 

Đỗ Như Quỳnh từng tham gia các giải đấu thuộc khuôn khổ Đồng bằng Sông Cửu Long

10 năm học võ để có vòng 3 lớn hơn 1m

Dù rằng học võ từ lâu nhưng Như Quỳnh lại có vẻ ngoài mong manh, nhan sắc mang đậm dấu ấn của những cô gái miền Tây. Chia sẻ thêm về bí quyết để có vòng 3 cực phẩm, cô nói nhờ duy trì thói quen tập luyện đều đặn với gym. Trong đó, bài tập squat thông thường hay nâng cao cùng tạ được Như Quỳnh thực hiện thường xuyên. 

Cách thực hiện bài tập squat khá đơn giản nhưng cần chú tâm để đạt hiệu quả cao, tránh chấn thương ngoài ý muốn. Đứng thẳng với hai chân rộng hơn vai, hai tay thả tự nhiên hai bên hông. Từ từ hạ người xuống dưới, đặt trọng tâm vào hai bàn chân đến khi mông, đầu gối và đùi nằm ngang hàng nhau rồi dừng lại. Lúc này nắm hai tay lại đặt trước ngực hít thở đều đặn trong 60 giây.

Ngoài squat, nhảy bậc thang hay leo thang bộ giúp cải thiện vòng 3 nhanh chóng. Đứng thẳng hai chân khép sát nhau trước bậc thang 10cm. Từ từ dùng lực dồn trọng lượng về chân trái rồi bật nhảy lên cao, tiếp đất bằng chân phải, chân trái đặt trên bậc thang. Liên tục bật nhảy luân phiên giữa hai chân trong khoảng 1 phút. Thư giãn và lặp lại bao nhiêu lần tuỳ ý.

 

Như Quỳnh sở hữu hình thể ấn tượng, cô cao 1,65m.

 

Bài tập nâng chân với dây chằng thể lực giống với tác động của bài tập đá chân trong Judo vì sử dụng cơ từ mông xuống đùi nhiều nhất. Nhờ đó tăng kích thước và độ săn chắc cho vòng mông tối đa. Nhiều động tác trong bộ môn Judo mang lại độ săn chắc cho từng vùng cơ thể.

 

Trái với hình ảnh mạnh mẽ với áo võ, Như Quỳnh thướt tha khi mặc áo dài. Hình ảnh của cô gây thương nhớ cho người nhìn.

Nguồn: http://danviet.vn/co-giao-co-vong-3-dep-nhat-di-thi-hoa-hau-so-do-chi-xep-sau-mai-phuong-thuy-50...Nguồn: http://danviet.vn/co-giao-co-vong-3-dep-nhat-di-thi-hoa-hau-so-do-chi-xep-sau-mai-phuong-thuy-50202029910491802.htm

Theo www.24h.com.vn

Theo Cát Mây (Dân Việt)

Từ khóa : vòng 3, thi hoa hậu, Mai Phương Thúy