Khám phá “kỳ nghỉ hoàng gia” tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Những đồn đoán về sự sang trọng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort bên bãi Kem thơ mộng. - nơi các tỷ phú thế giới tìm về, các ngôi sao thường xuyên nghỉ dưỡng- rất có thể đã khiến nhiều người mơ ước một lần trong đời được nghỉ dưỡng đẳng cấp như giới thượng lưu.

Và cơ hội có một không hai ấy đã đến. Một gói ưu đãi mang tên “Kỳ nghỉ hoàng gia” với mức giá bất ngờ chưa từng có sẽ giúp mơ ước ấy được thực hiện một cách khá dễ dàng. Theo đó, chỉ với VND 24.500.000++, bạn sẽ được trải nghiệm 1 đêm nghỉ dưỡng tại Turquoise Suite/ Villa 1 phòng ngủ, bữa sáng mỗi ngày, 1 bữa tối fine - dining tại nhà hàng Pink Pearl hoặc Tempus Fugit, 1 lần trải nghiệm spa cho 2 người (60 phút), miễn phí đưa đón sân bay và dịch vụ quản gia.

Hơn thế nữa, khi đặt 2 đêm nghỉ liên tiếp, bạn sẽ được miễn phí 1 đêm với hạng phòng tương ứng kèm bữa sáng cho 2 người.

 Trong tổng số 234 phòng của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort chỉ có 15 căn phòng Turquoise Suite. Đây là căn phòng đầy hấp lực, nơi đã được chào đón nhiều nguyên thủ quốc gia, ngôi sao nổi tiếng cũng như giới doanh nhân, tài phiệt trong nước và quốc tế.

Sự hoà quyện hoàn hảo từ muôn vàn sắc thái của tông màu xanh turquoise điểm xuyến trên từng tiểu tiết của căn phòng tạo nên một bức tranh dịu êm như trong cổ tích. Turquoise suite gồm một phòng khách, một phòng ngủ và ban công thoáng đãng với tổng diện tích hơn 90 m2. Cửa sổ kính từ trần đến sàn giúp khai thác tối đa ánh sáng và khí trời, để du khách tha hồ chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt diệu của bãi Kem đẹp như thiên đường. 

Ở Turquoise Suite, ngoài gam xanh lạ mắt thì cách bố trí vật dụng đều mang vẻ cổ điển của một căn phòng quý tộc phương Tây đậm chất xa hoa. Ngay cả phòng tắm cũng đặc biệt gây ấn tượng với diện tích rộng, thiết kế vừa thanh lịch, vừa ấn tượng, lại có khu vực thay đồ riêng.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : kỳ nghỉ, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay