PurpleAsia kết nối cộng đồng thiết kế

Với mục đích tăng nhận diện cho Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội thí điểm– hoạt động dưới sự hỗ trợ của tổ chức nhân đạo Newborns Vietnam, PurpleAsia - đơn vị tư vấn chiến lược về xây dựng thương hiệu, thiết kế và truyền thông hàng đầu Việt Nam đã cùng Newborns Vietnam đưa ra sáng kiến ​​tổ chức cuộc thi logo dành cho các nhà sáng tạo trẻ trên toàn Việt Nam. Logo chiến thắng sẽ được chọn cho Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội thí điểm.

Với chiến dịch truyền thông được đẩy mạnh trong suốt 4 tuần, cuộc thi đã nhận được 150 bài dự thi. Cuối cùng, ba logo xuất sắc nhất đã được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia từ PurpleAsia, Newborns Vietnam, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương Việt Nam, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Bệnh viện Saint Paul.

Những logo chiến thắng của nhà thiết kế Trần Văn Châu (giải nhất), Nguyễn Anh Minh (giải nhì) và Dương Thanh Huy (giải ba) đã thể hiện được những tiêu chí khắt khe của cuộc thi về tinh thần hợp tác chặt chẽ giữa các bệnh viện, tình mẫu tử, sự lạc quan, và tính chuyên nghiệp. Lê Quang Cường, sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội, được nhận bằng khen.

PurpleAsia sẽ giúp tinh chỉnh bản thiết kế logo được chọn để triển khai sử dụng ngay khi Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội thí điểm được ra mắt. Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội được thí điểm vận hành theo hướng dẫn của Sở Y tế Hà Nội với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia sơ sinh và chuyên gia mạng lưới của Việt Nam và Anh Quốc.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : PurpleAsia, kết nối cộng đồng, thiết kế logo