Ra mắt MASTERI CENTRE POINT

Mới đây, Masteri Centre Point được giới thiệu lần đầu ra thị trường và nhận được phản hồi rất tích cực từ nhiều kênh.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Vinhomes Grand Park, Quận 9, TPHCM, Masteri Centre Point được nhà phát triển bất động sản Masterise Homes đặt rất nhiều tâm huyết với mong muốn mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp quốc tế giữa một hệ sinh thái thuộc thành phố vệ tinh tương lai. Sự kiện giới thiệu dự án Masteri Centre Point vào cuối năm 2020 đã tạo một tín hiệu tốt, khiến thị trường tăng nhiệt vào giai đoạn trầm lắng. Người mua nhà hiện đã có thêm một chọn lựa tích cực từ một chủ đầu tư uy tín.

Nhắc đến Masterise Homes, thị trường đã quá quen thuộc với những dự án thành công trước đó như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Millennium… Người mua nhà đến với sản phẩm của nhà phát triển bất động sản này với các lý do nổi bật. Thứ nhất là uy tín cao về mặt pháp lý, hiện các dự án của Masterise Homes đều được cấp sổ hồng trong thời gian nhanh nhất cho cư dân. Thứ hai là dịch vụ khách hàng xuất sắc với qui trình chăm sóc người mua nhà hoàn chỉnh, từ giai đoạn tư vấn bán hàng cho đến khi nhận nhà và quản lý dịch vụ. Thứ ba là một trong những yếu tố rất quan trọng với người mua nhà, cả đối với các khách hàng mua để ở hay để đầu tư, đó là phần tăng trưởng giá trị của căn hộ theo thời gian, theo đó các căn hộ được đầu tư bài bản và chỉnh chu bởi Masterise Homes luôn có mức giá tăng dần sau khi nhận nhà và thậm chí sau 2 đến 3 năm đi vào vận hành. Ngoài ra do các dự án tọa lạc ở vị trí chiến lược, giá cho thuê nằm trong top cao của khu vực và luôn có khách lấp đầy.

Dự án vừa kế thừa những thế mạnh độc đáo của Masterise Homes vừa có thêm những giá trị khác. Cụ thể, đó là những giá trị mang tầm quốc tế khi dự án còn được Masterise Homes chọn lựa kỹ càng các đối tác đẳng cấp như Tange (Nhật Bản), Studio HBA (Mỹ), Mace (Anh) và Land Sculptor (Thái Lan).

Với những thế mạnh của mình, vừa qua Masteri Centre Point đã vinh dự nhận những giải thưởng danh giá từ PropertyGuru Vietnam Property Awards với các giải: Dự án Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh (Best High End Condo Development (HCMC)) và Giải Thiết kế Cảnh quan cho dự án Căn hộ Cao cấp (Best High End Condo Landscape Architectural Design, highly commended).

Masterise Centre Point là khu căn hộ compound cao cấp (khép kín) nằm giữa trung tâm đại đô thị lớn nhất phía Đông - Vinhomes Grand Park. Dự án gồm 10 tòa tháp với 5.000 căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, tương đương diện tích từ 50m2 – 70m2 – 90m2, thuộc hai phân khu Gardenia và Riveria. Các căn hộ tại Masteri Centre Point sở hữu tầm nhìn vĩnh viễn hướng ra sông Tắc, sông Đồng Nai hoặc toàn cảnh biển hồ, công viên xanh mát. Cư dân có thể tận hưởng hệ thống tiện ích “kép” của toàn khu đại đô thị và những tiện ích nội khu của riêng Masteri Centre Point. Chỉ tọa lạc cách các quận trung tâm ít phút di chuyển, Masteri Centre Point dễ dàng kết nối đến các trục đường lớn như Nguyễn Xiển, Phước Thiện, đường Vành Đai 3, Làng Đại học Quốc gia, Khu Công nghệ cao Quận 9 nhờ hệ thống giao thông phát triển.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Masterise Centre Point, khu căn hộ