Watsons và Operation Smile khởi động chiến dịch “Give A Smile” tại Việt Nam

Give A Smile - Cùng Trao Tặng Nụ Cười” là chiến dịch vì cộng đồng thường niên của tập đoàn A.S. Watson bắt đầu từ năm 2018 hướng đến những trẻ em bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Chiến dịch này được xây dựng dựa trên sự cống hiến không ngừng của tập đoàn A.S. Watson, với khởi đầu là một trạm y tế nhỏ cung cấp thuốc miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn cách đây gần 179 năm.

Với sứ mệnh “mang lại nụ cười cho tất cả mọi người”, tập đoàn A.S. Watson luôn nỗ lực mỗi ngày để đem lại sự khác biệt tích cực trong cuộc sống. Việc tổ chức Operation Smile cũng chia sẻ sứ mệnh này đã giúp tạo ra nền tảng và niềm tin cho sự hợp tác giữa hai bên nhằm mang lại nụ cười cho tất cả mọi người trên toàn thế giới.

Kết hợp cùng Tổ chức từ thiện Operation Smile, tập đoàn A.S. Watson với các công ty thành viên ở hơn 27 khu vực toàn cầu đã và đang chung tay cùng tập thể nhân viên, đối tác chiến lược và toàn thể khách hàng để mang đến thật nhiều cơ hội phẫu thuật miễn phí giúp các trẻ em kém may mắn tìm lại nụ cười lành lặn.

 CHIẾN DỊCH “GIVE A SMILE” TẠI VIỆT NAM

Lần đầu tiên, Watsons sẽ chính thức khởi động chiến dịch vì cộng đồng “Give A Smile” tại Việt Nam kết hợp cùng Tổ chức Operation Smile từ tháng 11 năm 2020.

Theo thống kê tại Việt Nam, cứ mỗi 700 trẻ sinh ra lại có 1 trẻ bị hở môi, hở hàm ếch và dị tật hàm mặt. Và khi dân số đang ngày càng tăng dần, con số bệnh nhân mới được dự đoán sẽ tăng theo. Dị tật không gây tử vong nhưng gây ra những vấn đề trong việc ăn uống, thậm chí dẫn đến suy dinh dưỡng nghiêm trọng. Ngoài ra, trẻ mắc dị tật sẽ gặp vấn đề phát triển giọng nói hơn trẻ em khỏe mạnh, dẫn đến khó khăn trong việc giao tiếp và hòa nhập với xã hội.

Để hỗ trợ các ca phẫu thuật miễn phí do Operation Smile cung cấp, cũng như nâng cao nhận thức của cộng đồng về dị tật khe hở môi - hàm ếch ở trẻ sơ sinh, Watsons Việt Nam đã thực hiện bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Give A Smile” gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân - khăn giấy, nước rửa tay, bàn chải đánh răng - từ thương hiệu riêng do chính Watsons sản xuất.

Các khách hàng có thể ủng hộ chiến dịch bằng việc mua sản phẩm trong bộ sưu tập đặc biệt này tại hệ thống cửa hàng, trang thương mại điện tử và ứng dụng Watsons. Với mỗi sản phẩm được bán ra, 20% giá trị sản phẩm sẽ được Watsons đóng góp vào tổ chức Operation Smile từ nay đến hết tháng 12 năm 2020.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Watsons, Operation Smile, Give A Smile