'Vietnam Why Not' – show du lịch thực tế công nghệ đầu tiên ở Việt Nam

(thegioitiepthi.vn) - 'Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not' là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự hỗ trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam.  Đây cũng là show du lịch thực tế công nghệ đầu tiên ở Việt Nam quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu.

Tối ngày 7/11, chương trình truyền hình du lịch thực tế 4.0 Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not được ra mắt, đây là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam với sự tham gia của dàn Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng.

Năm 2020 là một năm rất nhiều biến động, một năm rất khó quên đối với nền kinh tế xã hội của Việt Nam khi phải đối mặt với ảnh hưởng dịch bệnh, chống chọi thiên tai và muôn vàn những khó khăn khác. Trong bối cảnh đó, Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not  được lên ý tưởng và ra đời trong thời điểm cả nước phối hợp kích cầu du lịch nội địa.

H’hen Niê xuất hiện với vai trò khách mời, cô không tham gia chương trình thực tế lần này vì lịch trình bận rộn.

Dàn người đẹp tham gia chương trình truyền hình thực tế 'Đi Việt Nam Đi'. Ảnh: M.T

Theo đó, đây là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Cụ thể, các Hoa hậu, Á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý.

Chương trình bao gồm 10 tập xuyên suốt tương ứng với 10 chặng hành trình tại mỗi tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước. Ảnh: M.T

Nội dung chương trình được kết hợp với những thử thách thực tế sẽ ghi lại hành trình khám phá Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được BTC đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hoá vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương. 

Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not  nhận được sự ủng hộ và tham gia đồng hành xuyên suốt từ 9 Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng hiện nay của Việt Nam, điểm đặc biệt là các người đẹp phần lớn đều xuất thân từ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và từng tham gia nhiều chương trình khác nhau.

Các người đẹp tham gia bao gồm: Ngọc Diễm, Ngọc Châu , Tường Linh, Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Hương Ly, Võ Hoàng Yến, Kim Duyên  Hoàng My. Ảnh: M.T

Bên cạnh đó, tùy nội dung từng thử thách sẽ có sự tham gia của những vị khách mời là những nhân vật, các chuyên gia hoặc nghệ sĩ nổi tiếng, giữ vai trò quyết định kết quả hoặc tư vấn, hỗ trợ, cầu nối giữa các thử thách với nhau. Chương trình dự kiến lên sóng vào lúc 21g55, thứ sáu hàng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 27/11.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Vietnam Why Not, du lịch thực tế