“DJ hot nhất Malaysia“ mặc bạo cả khi chơi nhạc lẫn đời thường không sợ bị chê phô

Amber Na không chỉ gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng chơi nhạc chuyên nghiệp mà cô còn có gu thời trang táo bạo.

 

Amber Na sinh ngày 5/11/1997 tại Malaysia. Cô gái 23 tuổi được biết đến với vai trò DJ. Độ nổi tiếng của cô không chỉ bó hẹp tại quê nhà mà còn được biết đến ở Singapore và Đài Loan (Trung Quốc). Thậm chí nhiều người lầm tưởng cô là DJ đến từ Đài Loan.

 

Cô xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình cùng các sự kiện chơi nhạc đình đám. Ngoài ra, Amber Na còn từng đoạt giải tại một số cuộc thi tài năng, người đẹp và xuất hiện trên trang bìa tạp chí nhờ độ nổi tiếng cũng như gương mặt khả ái cùng vóc dáng ấn tượng.

 

Người đẹp không chỉ nhận được sự quan tâm nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng chơi nhạc chuyên nghiệp mà còn thu hút sự chú ý với gu ăn mặc táo bạo. Không thể phủ nhận, trang phục biểu diễn cũng là yếu tố đáng được quan tâm không chỉ với ca sĩ mà cả DJ. 

 

Amber Na thường xuyên ăn diện gợi cảm trong các sự kiện mình làm DJ để xây dựng phong cách sexy đặc trưng. Có khi cô chọn mặc áo ngực cùng với chân váy cạp cao kết hợp cùng áo bó "toang" trước ngực mang đến hình ảnh quyến rũ. 

 

Người đẹp còn lựa chọn thiết kế ôm sát như trang phục dưới đây là xường xám cách điệu với với hoạ tiết hình rồng. Màu sắc "tone sur tone" với tai nghe tạo sự đồng nhất. Tuy nhiên, vòng một khủng của cô cũng khiến áo bị giãn, mắc lỗi "nội y phát sáng".

 

Không ít người thắc mắc, tại sao các DJ thường ăn vận gợi cảm. Một số DJ Việt từng chia sẻ, DJ không chỉ cần có tài mà cũng cần có sắc, họ diện trang phục sexy cũng để tăng thêm không khí cho màn trình diễn. Ngoài ra, điều này cũng là phù hợp với hoàn cảnh.

 

Ngoài ra, cách ăn mặc đẹp cũng là để thể hiện sự tôn trọng khán giả. Sự cá tính, sexy sẽ bắt mắt hơn. Hoặc cũng có khi lý do chỉ đơn giản là họ thích sao thì mặc vậy, theo gu thẩm mỹ cá nhân miễn là không diện trang phục kiệm vải tới mức phản cảm.

 

Về phong cách thời trang đời thường, dễ thấy Amber Na cũng theo đuổi hình ảnh quyến rũ khi khoe dáng trong những bộ áo tắm sợi dây siêu nhỏ. Trang phục thường chỉ dành cho những cô nàng tự tin vào hình thể không khuyết điểm.

 

Bên cạnh đó, cô cũng yêu thích những item trẻ trung nhưng gợi cảm như quần hot pants siêu ngắn hay áo croptop dáng yếm với chi tiết đan lưới vẫn luôn là hot trend. Sự kết hợp đơn giản này lại đạt hiệu quả cao trong việc tôn dáng và mang đến sự thời thượng. 

 

Người đẹp cũng không ngần ngại mặc những bộ trang phục buông lơi kiểu không phòng hộ dù chúng dễ gây sự cố. Có người khen hình ảnh quyến rũ của cô nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng Amber Na lạm dụng phong cách gợi cảm này.

Nguồn: http://danviet.vn/dj-hot-nhat-malaysia-mac-bao-ca-khi-choi-nhac-lan-doi-thuong-khong-so-bi-che-p...Nguồn: http://danviet.vn/dj-hot-nhat-malaysia-mac-bao-ca-khi-choi-nhac-lan-doi-thuong-khong-so-bi-che-pho-50202011114463696.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : DJ, Malaysia, mặc bạo