Điện thoại giá rẻ, pin 'khủng' Realme C15 ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/11

(thegioitiepthi.vn) - Realme đang chuẩn bị tung Realme C15, sản phẩm điện thoại giá rẻ với mức pin 'khủng' tại Việt Nam vào ngày 12/11.

Realme cho biết, điện thoại thông minh Realme C15 trang bị chip Snapdragon 460 của Qualcomm, CPU lõi tám, sản xuất trên tiến trình 11nm, xung nhịp lên đến 1.8GHz. Điện thoại Realme này hỗ trợ các tác vụ phổ biến như lướt web, nghe nhạc, xem phim…

Máy có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn. Ảnh: S.K

Máy trang bị bộ 4 camera AI với camera chính 13MP khẩu độ f/2.2, camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.25, camera B&W 2MP và camera retro 2MP. Cụm camera này cho phép người dùng chụp những khung cảnh với góc nhìn rộng và thoáng hơn cũng như thực hiện những bức ảnh trắng-đen và lọc màu ảnh nghệ thuật. Trong khi đó, Realme C15 được trang bị camera selfie AI 8M giúp người dùng tạo ra những bức ảnh tự chụp cuốn hút.

Điện thoại Realme C15 trang bị màn hình LCD giọt sương kích thước 6,5 inch hỗ trợ độ phân giải HD+, giúp trải nghiệm xem phim, lướt web mượt mà với màu sắc, chất lượng hiển thị sắc nét. Máy trang bị viên pin 6.000 mAh với 44 giờ đàm thoại, 119 giờ nghe nhạc trên Spotify, 27 giờ xem video trên Youtube và hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Mức pin 'khủng' là một trong những điểm mạnh của Realme C15. Ảnh: S.K

Realme sẽ ra mắt Realme C15 tại thị trường Việt Nam vào 20g00 ngày 12/11. Máy có phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB và 2 tuỳ chọn màu sắc là bạc hải âu và xanh hải dương . Đồng thời, Realme cho biết, tại sự kiện ra mắt sản phẩm, ngươi hâm mộ sẽ được gặp gỡ, giao lưu CEO Realme Việt Nam và nhận những phần quà giúp phát triển bản thân, tham gia hoạt động vui nhộn…

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Điện thoại giá rẻ, pin khủng, Realme