Tiểu Vy bị “bóc trần“ vóc dáng, không còn phồn thực như hình tự đăng

Tiểu Vy xuất hiện nổi bật trong họp báo chung kết toàn quốc.

 

Hoa hậu Tiểu Vy mất chiếc eo thon vì chiếc váy suông thẳng.

Trong sự kiện họp báo chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Trần Tiểu Vy gây thất vọng với thân hình không cân đối. Nhiều người nhận xét, body của cô không thực sự đẹp như những hình ảnh cô đăng trên trang cá nhân gần đây. Một số ý kiến lại cho rằng, do chiếc váy cô mặc dáng suông nên không có điểm thắt eo, cơ thể như hình hộp.

Ngược lại, với hình ảnh được photoshop kỹ càng, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát. 2 khoảnh khắc trái ngược nhau khiến fan sắc đẹp không khỏi hụt hẫng.

Trước thời gian chuyển giao nhiệm kỳ để kết thúc 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy liên tục khoe body nóng rẫy với đồ bơi trên trang cá nhân. Đặc biệt hơn, body phổng phao của người đẹp gốc Quảng Nam nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Không chỉ thế, trong đêm trình diễn Người đẹp biển, Tiểu Vy cùng 2 á hậu Thuý An và Phương Nga sẽ trình diễn bikini cùng top 35 thí sinh hoa hậu. Hình ảnh tổng duyệt của người đẹp một lần nữa khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Cô mặc quần cạp trễ, áo croptop ngắn khoe vòng eo phẳng lỳ. 

 

Body phồn thực của Tiểu Vy khiến người nhìn không thể rời mắt.

 

Tiểu Vy được nhận xét là nàng hậu mặc đồ bơi táo bạo nhất, dù còn khá nhỏ tuổi so với nhiều đàn chị.

 

Nàng hậu khoe body săn chắc trong đêm tổng duyệt Người đẹp biển tại TP biển Vũng Tàu.

Để luôn giữ được thân hình cân đối, Tiểu Vy chú trong tới việc tập luyện đều đặn. Cô thú nhận bản thân là người ăn khá nhiều nên nếu không tập luyện, cơ thể sẽ không săn chắc. Tiểu Vy không thường xuyên tới phòng tập vì lịch trình của hoa hậu bận rộn, cộng thêm việc đi học. Cô tranh thủ thời gian rảnh để tập luyện tại nhà khi rảnh.

Cô từng chia sẻ, mỗi ngày cô đều dành thời gian tập thể dục để cơ thể khoẻ mạnh, đồng thời xả stress hiệu quả. 

"Vy thích những bài tập chạy vì lúc đó cảm giác toàn bộ năng lượng được tỏa ra và toàn thân mình đều được vận động. Có nhiều người nói với Vy là sao Vy có niềm đam mê ăn uống nhiều đến vậy mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Thực ra, Vy luôn đặt cho mình những cái luật riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Ví dụ có những hôm đi quay về khuya và phải ăn vào giờ đó thì sau khi ăn Vy sẽ không nằm ngay mà tập những bài tập nhẹ nhàng, để thức ăn được tiêu hóa kịp thời và mình vẫn có thời gian nghỉ ngơi sau đó Vy mới đi ngủ.

Vì ăn khuya sẽ rất dễ làm mập vùng bụng. Ngoài ra Vy cũng hạn chế ăn mặn vì mặn sẽ khiến tích nước, đó cũng là nguyên nhân làm mình tăng cân. Vy nghĩ mọi người nên đặt ra những cái luật riêng trong việc điều chỉnh cân nặng của mình vì sở hữu một cơ thể khỏe, đẹp cũng là “liều thuốc” khiến mỗi ngày của chúng ta ngập tràn năng lượng" - hoa hậu Tiểu Vy bộc bạch.

Cũng như việc thời gian gần đây, cô tập trung thể thao cải thiện vòng eo và vòng 3 để có đêm trình diễn áo tắm ấn tượng tại Người đẹp biển. Việc trình diễn áo tắm khá ít nên nàng hậu không tránh khỏi sự hồi hộp, đồng thời có sự chuẩn bị cho bản thân để lên hình đẹp nhất.

Không chỉ Tiểu Vy, hoa hậu Kỳ Duyên cũng là cái tên được nhắc tới nhiều vì chuyện tăng cân không kiểm soát. Tuy nhiên, sau khi giảm cân bằng nhiều phương pháp, nàng hậu gốc Nam Định đã lấy lại vóc dáng chuẩn mẫu.

 

Kỳ Duyên giảm cân thành công, tự tin quay lại sàn diễn thời trang với body chuẩn mẫu.

Nguồn: http://danviet.vn/tieu-vy-bi-boc-tran-voc-dang-khong-con-phon-thuc-nhu-hinh-tu-dang-502020121111...Nguồn: http://danviet.vn/tieu-vy-bi-boc-tran-voc-dang-khong-con-phon-thuc-nhu-hinh-tu-dang-502020121111101820.htm

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Cát Mây (Dân Việt)

Từ khóa : Tiểu Vy, vóc dáng, phồn thực