Cisco ra loạt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp làm việc hiệu quả giữa đại dịch

(thegioitiepthi.vn) - Tại hội thảo WebexOne ngày 9/12, hãng Cisco giới thiệu loạt cải tiến mới cho nền tảng Webex nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể cộng tác liền mạch và chuyển đổi trải nghiệm cho khách hàng và nhân viên.

Các chuyên gia của Cisco trao đổi tại hội thảo trực tuyến. Ảnh: Nguyên Đức.

Những cải tiến mới nhất được giới thiệu trong bối cảnh các công ty trên toàn thế giới đang chuẩn bị cho mô hình môi trường làm việc "lai" (các nhân viên có thể thường xuyên chuyển đổi giữa làm việc tại văn phòng và làm việc tại nhà) sau đại dịch.

Trải nghiệm Webex hoàn toàn mới với hơn 50 cải tiến ra mắt hôm nay thuộc 3 lĩnh vực: cộng tác liền mạch, trải nghiệm làm việc thông minh trong môi trường lai và trải nghiệm khách hàng thông minh.

Các tính năng mới ra mắt bao gồm: khử tiếng ồn và tăng âm lượng giọng nói; phiên âm và chú thích phụ đề chi tiết; lưu ý các công việc quan trọng và các việc cần làm.

Bên cạnh đó, giao diện video được nâng cấp và Webex Huddle (tạo cuộc họp phát sinh chỉ với một cú nhấp chuột). Một số tính năng tích hợp AI trong tin nhắn và nhiều tính năng cuộc gọi mới giúp nhân viên tập trung vào những việc quan trọng nhất.

Tính năng phân tích mới (People Insights được Webex Graph hỗ trợ) cung cấp thông tin cá nhân hóa cao và các đề xuất hữu ích cho các cá nhân, bộ phận và tổ chức.

Cisco cũng công bố tính năng dịch trực tiếp (trong thời gian thực) bằng 9 ngôn ngữ, các cử chỉ trong cuộc họp được dịch thông qua tính năng nhận dạng chuyển động cơ thể và các tính năng chia sẻ bổ sung. Những tính năng này sẽ ra mắt thị trường trong vài tháng tới.

Ngoài ra, có một loạt thiết bị mới cũng được giới thiệu gồm Webex Desk Camera - tích hợp các tính năng nhận dạng khuôn mặt và số liệu về việc sử dụng.

Với Webex Desk Hub mới, việc biến bất kỳ một chiếc bàn còn trống nào thành không gian cá nhân của nhân viên trở nên đơn giản. Thiết bị có đầy đủ các tính năng cung cấp những cuộc họp video và gọi điện thoại chất lượng cao, đồng thời có thể kết nối tới tất cả những thiết bị cần thiết như máy ảnh cá nhân, tai nghe, màn hình, laptop và thiết bị di động để tiến hành công việc với năng suất cao.

Cùng đó, Webex Desk cho phép tương tác với những người cùng họp bằng cách sử dụng các trang trình bày hoặc video làm nền khi thuyết trình.

Thiết bị có khả năng biến đổi trải nghiệm người dùng bằng cách kết nối với các cuộc họp, đồng sáng tạo và luôn làm việc hiệu quả dù ở nhà hay tại văn phòng…

Cisco cũng giới thiệu hệ sinh thái và trung tâm ứng dụng Webex (Webex App Hub), giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, sử dụng các ứng dụng tích hợp trong phần mềm Webex ở chế độ tin nhắn, trong tương lai có thể trải nghiệm điều tương tự trong ứng dụng họp trực tuyến Webex.

Ông Jeetu Patel, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc bộ phận An ninh bảo mật & Ứng dụng của Cisco cho biết: “Webex giúp việc chuyển đổi mô hình làm việc kết hợp (tại nhà và tại công sở) trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu phụ thuộc vào việc tuyển dụng dựa trên địa lý, mở cửa nền kinh tế toàn cầu và khiến mọi người tham gia vào sân chơi dù họ ở bất kỳ đâu”.

Bà Lương Thị Lệ Thủy – Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam cũng chia sẻ: “Những thách thức của năm 2020 đã thúc đẩy các doanh nghiệp tại Việt Nam đánh giá lại những đầu tư công nghệ hiện tại và đẩy nhanh kế hoạch chuyển đổi số. Tại Cisco, chúng tôi liên tục nâng cấp các nền tảng và giải pháp nhằm đáp ứng được nhu cầu thay đổi của các công ty Việt Nam giúp mọi người vừa có thể làm việc tại nhà vừa có thể làm tại văn phòng”.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Cisco, hỗ trợ doanh nghiệp, đại dịch