MC thể thao ngồi như sắp rơi khỏi ghế vì sự cố với váy

Để tránh gặp sự cố với trang phục ngắn khi dẫn sóng, MC Jin Dal Rae chỉ dám khẽ ngồi ở mép chiếc ghế.

Hình ảnh về MC Hàn Quốc xinh đẹp được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc có chia sẻ hình ảnh dẫn sóng của MC Jin Dal Rae. Người đẹp chọn dẫn sóng trong những bộ đồ thanh lịch nhưng không kém phần tôn dáng với thiết kế trễ vai, kiểu cổ chữ U và ngắn trên đầu gối. Một số người nhận ra vì trang phục ngắn nên người đẹp chỉ khẽ ngồi ở mép ghế để tránh "lộ hàng". 

Vì váy ngắn nên người đẹp thường ngồi ở mép ghế để tránh trường hợp hớ hênh.

Thông thường các sao nữ mặc váy ngắn ghi hình sẽ được dùng chăn để che chắn giúp tránh hớ hênh cũng như thoải mái hơn. Nhưng với các MC họ thường không sử dụng cách thức này mà thay vào đó là đứng dẫn hoặc chỉ ngồi ở mép ghế khép chân để không rơi vào tình huống kém duyên. 

Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tác phong chuyên nghiệp của MC cũng có ý kiến cho rằng trông họ thật sự không thoải mái trong những bộ đồ ngắn.

MC xinh đẹp này tên là Jin Dal Rae, cô từng là thí sinh trong cuộc thi Miss Korea 2013.

Được biết MC này tên là Jin Dal Rae - cô được mệnh danh là bông hoa trong giới MC thể thao. Không phải vô cớ khi người đẹp được gọi như vậy. Cô từng đăng quang Miss Gyeonggi 2013 và đại diện tỉnh tham gia Miss Korea cùng năm. 

Người đẹp sinh năm 1988 sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m71 cùng số đo ba vòng lần lượt là 94 - 58 - 94cm. Dù không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi hoa hậu nhưng người đẹp đã có hướng phát triển mới. Từ năm 2014, cô đã chuyển hướng làm MC dù từng theo học khoa Quản trị khách sạn, hiện tại cô đang phụ trách một bản tin thể thao của đài SBS - một trong ba đài quốc gia lớn nhất Hàn Quốc.

Kết thúc cuộc thi, Jin Dal Rae chuyển hướng làm MC dù trước đó cô học ngành Quản lý khách sạn.

Jin Dal Rae không chỉ gây ấn tượng với phong cách dẫn chương trình, ngoại hình xinh đẹp mà còn được chú ý nhờ thời trang dẫn sóng không lặp lại. Có khi cô mặc những thiết kế váy liền dáng bodycon, cũng có lúc mix & match kiểu áo blouse với chân váy mang đến vẻ ngoài thanh lịch. Cách ăn mặc đời thường của người đẹp cũng khá tôn dáng khi mặc những item ngắn đặc biệt là thời trang sân golf không kém phần gợi cảm. 

Người đẹp có gu ăn mặc dẫn sóng thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm với thiết kế ngắn.

Ngoài ra, MC Hàn Quốc còn gây ấn tượng với những bộ đồ chơi golf khoe vóc dáng hoàn hảo.

Nguồn: http://danviet.vn/mc-the-thao-ngoi-nhu-sap-roi-khoi-ghe-vi-su-co-voi-vay-50202015123373350.htmNguồn: http://danviet.vn/mc-the-thao-ngoi-nhu-sap-roi-khoi-ghe-vi-su-co-voi-vay-50202015123373350.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : MC thể thao, váy