Có gì trong những khu nghỉ dưỡng dành cho giới siêu giàu?

Cuối năm là dịp các kỳ nghỉ lễ dồn dập, hãy cũng khám phá những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này có gì mà luôn đông nghẹt khách xếp hàng mặc dù chúng có giá phòng siêu đắt đỏ.

Montenegro

Đất nước xinh đẹp với những bãi biển dài, hẻm núi và vịnh có những khung cảnh thật ấn tượng, phù hợp cho một kỳ nghỉ thư giãn và hưởng thụ. Thị trấn ven biển nổi tiếng Budva là điểm đến thu hút khách du lịch nhất, đặc biệt là khách sạn Sveti Stefan. Đây là một khu nghỉ mát sang trọng trên một hòn đảo riêng biệt với một bãi biển riêng đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, Villa Montenegro trên Budva Riviera cũng rất hấp dẫn.

Nicaragua

Ngày nay, các khách sạn sinh thái đã trở nên phổ biến và được xây dựng trên khắp mọi nơi. Ví dụ, Morgan’s Rock Hacienda và Eco-Lodge thành công với dịch vụ, thiết kế tuyệt vời như hòa vào với thiên nhiên thực để đảm bảo kỳ nghỉ tuyệt vời cho du khách. 

Nam Phi

Lục địa này mang đến những cuộc phiêu lưu kỳ lạ và thú vị nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Hãy thử ở tại Singita Lodges, không chỉ ở Nam Phi, mà còn ở Tanzania và Zimbabwe. Khách sạn mang lại cảm giác thư giãn thoải mái sau chuyến tham quan khám phá động vật hoang dã như sư tử, ngựa vằn, tê giác đen, voi và trâu.

Trung Quốc

Mandarin Oriental là một khu nghỉ mát sang trọng ở bãi biển Tam Á, miền nam Trung Quốc. Bởi vì khí hậu nhiệt đới, địa điểm này đã trở nên phổ biến đối với khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng có các biệt thự với tầm nhìn ấn tượng ra Biển Đông và các hồ bơi vô cực rất quyến rũ.

St. Lucia

Hòn đảo ở vùng biển Caribe hấp dẫn với thiên nhiên kỳ thú, bao gồm 2 ngọn núi lửa Pitons nhô lên khỏi biển khiến cảnh quan vô cùng đặc biệt.  Được nhiều khách du lịch ghé thăm, hòn đảo này có rất nhiều khu nghỉ dưỡng tuyệt vời. Ladera Resort là một trong những địa điểm được yêu thích nhất, với tầm nhìn ấn tượng và thực phẩm tươi ngon ngay từ trang trại.

Puerto Rico

Ritz-Carlton khai trương vào đầu năm nay trên bãi biển Dorado. Khu nghỉ dưỡng bao gồm đường mòn đi bộ và đi xe đạp, spa, phòng mát-xa trên cây và đồ ăn do đầu bếp nổi tiếng José Andrés chế biến. Khu nghỉ dưỡng đảm bảo chất lượng cao nhất, không thể không kể đến thiên nhiên tươi đẹp và di sản văn hóa ở Puerto Rico.

Thái Lan

Các điểm du lịch ở Thái Lan có rất nhiều hoạt động: từ các di tích lịch sử, cuộc sống giải trí về đêm, đến các khu nghỉ dưỡng sang trọng. Kupu Kupu resort mang tới một nơi nghỉ ngơi thư giãn cho khách của mình, những người được nghỉ trong các biệt thự xinh xắn ngay trên bãi biển.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Dubai là một trong những thành phố hiện đại nhất trong khu vực, nằm trên bờ biển của Vịnh Ba Tư. Cuộc sống thành thị kết hợp với một kỳ nghỉ thư giãn trên bãi biển đem lại trải nghiệm thú vị cho du khách. Đảo Cọ nổi tiếng và trong số nhiều khu nghỉ dưỡng nó chắc chắn nổi bật với các phòng nghỉ sang chảnh có cảnh quan nhìn ra thủy cung phong phú.

Polynesia, Pháp

Khu vực này là một trong những điểm đến yêu thích của đông đảo du khách. Mặc dù Bora Bora có lẽ là nổi tiếng nhất, nhưng cũng có những hòn đảo tuyệt đẹp khác. Huahine sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ yên tĩnh, xa hoa. Te Tiare Beach Resort có nơi nghỉ dưỡng trong các nhà gỗ bungalow được xây dựng trên mặt nước trong nhất mà bạn từng thấy.

Philippines

Đất nước này có hàng nghìn hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp với những bãi biển cát trắng mịn và khu lướt sóng. Dedon Island Resort trên Siargao đã kết hợp các hoạt động ngoài trời với chất lượng nghỉ dưỡng sang trọng một cách hoàn hảo. Nơi đây cũng có trang trại địa phương hữu cơ để cung cấp thực phẩm tươi sống cho khách mỗi ngày.

Nguồn: https://baogiaothong.vn/nhung-khu-nghi-duong-danh-cho-gioi-sieu-giau-co-nhung-gi-d489800.htmlNguồn: https://baogiaothong.vn/nhung-khu-nghi-duong-danh-cho-gioi-sieu-giau-co-nhung-gi-d489800.html

2020 là một năm nhiều biến cố khiến ngành du lịch gần như ngưng trệ hoàn toàn. Năm mới 2021 đang đến, đây sẽ là những...

Theo www.24h.com.vn

Theo Hàn Ly (Theo pandotrip) (Báo GT)

Từ khóa : khu nghỉ dưỡng, siêu giàu