Vui Tết Nguyên Đán trên Đảo Ngọc tại JW Marriott Phú Quốc

Đầu năm là thời điểm thời tiết Đảo Ngọc Phú Quốc chuyển mình đẹp nhất. Mời bạn  khám phá những điều nên thử tại thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam JW Marriott Phu Quoc trong Tết Nguyên Đán này.

Món quà lì xì độc đáo đến từ chủ nhân của dinh thự Pink Pearl

Nếu món ngon ngày Tết thuần tuý đã trở nên quá quen thuộc, sao lại không thử dành thời gian của bữa tối đầu năm để trải nghiệm ẩm thực fine dining tại nhà hàng Pink Pearl trứ danh, nơi được World Luxury Restaurant Awards ghi danh là “Nhà hàng có không gian sang trọng bậc nhất thế giới".

Thực đơn nhà hàng là sự kết hợp tinh tế đến từ các nguyên liệu có sẵn của địa phương và những nguyên liệu nhập khẩu cao cấp được lựa chọn kĩ càng, mang lại cho du khách những món ăn với chất lượng thượng hạng nhất. 

Chưa kể đến, không gian cho bữa tối đầu năm của bạn còn tràn đầy cảm hứng với câu chuyện huyền thoại về chủ nhân của căn dinh thự - quý bà Hồng Ngọc.

Nhà hàng sẽ mở cửa phục vụ du khách xuyên suốt từ mồng 1 đến mồng 4 Tết với giá chỉ từ 2,780,000 vnđ/set thực đơn 4 món và 3,580,000 vnđ/set thực đơn 6 món.

Phá cỗ buffet đầu năm cùng những hoạt động đặc sắc

Tết đến xuân về, khuôn viên Trường Đại học Lamarck như khoác lên mình một chiếc áo mới với đầy đủ những hoa văn sắc màu. Du khách sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp của Tết truyền thống nơi đây cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi Kem – bãi tắm đẹp nhất Đảo Ngọc.

Mùa xuân thì không thể thiếu đi những món ăn truyền thống, những “mâm cỗ” theo phong cách đặc biệt, những đầu bếp tài ba tại nhà hàng Tempus Fugit sẽ mang lại cho bạn cảm giác như khi thưởng thức những món ăn tết tại quê nhà. Ngoài ra, sự lựa chọn đa dạng của hải sản tươi sống đẳng cấp sẽ là một điểm nhấn không thể chối từ buffet Tết lần này.

Vào mồng 1 và mồng 2, du khách có thể “phá cỗ” với mức giá từ 1,5 triệu đồng và vào mồng 3 & 4, mức giá sẽ giảm xuống còn chỉ từ 1,2 triệu đồng.

Ngoài ra, bạn và gia đình sẽ được tham gia vào các hoạt động dân gian đầu năm với múa lân sư rồng là tâm điểm.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tết Nguyên Đán, JW Marriott Phú Quốc