PurpleAsia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia

PurpleAsia, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông vừa nhận được bốn giải thưởng tại lễ trao giải Transform Awards Asia vừa qua. Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tôn vinh những thương hiệu có thành tựu nổi bật nhất trong khu vực.

Transform Award Asia là giải thưởng uy tín do tạp chí quốc tế Transform tổ chức trong suốt 7 năm liên tiếp, tạo nên một “sân chơi” ý nghĩa nhằm tôn vinh các hoạt động, sản phẩm nổi bật trên khắp châu Á. Với sự góp mặt của nhiều công ty quảng cáo quốc tế và các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp đa dạng về quy mô, giải thưởng ghi nhận những đóng góp và bước tiến vượt trội trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu trong năm qua.

PurpleAsia đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục quan trọng: Giải Bạc tại hạng mục “Best Use of Copy Style or Tone of Voice” ; 2 Giải Đồng với hạng mục “Best Development of a New Brand within Existing Brand Portfolio” (Phát triển thương hiệu mới dựa trên danh mục thương hiệu hiện hữu xuất sắc nhất) ; Giải Khuyến Khích (Highly Commended Award)

PurpleAsia là công ty tư vấn chiến lược thương hiệu, tiếp thị, truyền thông và kỹ thuật số. Công ty hiện hoạt động và cung cấp dịch vụ cho nhiều hạng mục, từ việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, cho đến tái định vị thương hiệu nhằm mang lại những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho khách hàng ở phân khúc hạng sang. Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, PurpleAsia đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Bất động sản & Tài chính, Du lịch & Nghỉ dưỡng, Giáo dục, Ô tô, Golf, các ngành hàng cao cấp và các ngành hàng bán lẻ

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : PurpleAsia, giải thưởng, Transform Asia