“Nàng Quyên” mặc đồ bơi tàng hình trên biển

“Nàng Quyên“ lộ body nóng bỏng với áo tắm màu nude.

 

Vũ Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm.

Vũ Ngọc Anh từng được mệnh danh "nữ hoàng sexy" bởi mỗi lần cô xuất hiện, khán giả không thể rời mắt bởi màn lên đồ ấn tượng, phô trọn thể hình. Để duy trì hình ảnh gợi cảm, cô luôn chú trọng tới việc luyện tập, giúp cơ thể săn chắc.

Vì thế, dù vắng bóng khá lâu trong các dự án nghệ thuật nhưng hình ảnh của cô vẫn thu hút truyền thông, khán giả. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Thân hình chuẩn mẫu luôn là lợi thế cho người đẹp gốc Nam Định dù mặc đồ đơn giản, ngay trong cuộc sống đời thường.

Trong chuyến du lịch biển mới đây, Vũ Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm. Cô mặc đồ bơi liền thân màu nude, khoét cao trên hông, tạo dáng táo bạo. Là một người năng động, yêu thể thao, cô tham gia rất nhiều bộ môn thể dục khác nhau. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng là yếu tố quan trọng để có hình thể đẹp.

Một số bí quyết sinh hoạt tốt cho cơ thể được người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ với người hâm mộ. “Tập luyện hăng say, nạp ngay cốc nước mía. Mọi người đừng nghĩ uống nước mía là mập nhé. Nó là đường tự nhiên không chất béo, với nhưng người vận động nhiều sẽ càng hỗ việc trao đổi chất và tăng cường năng lượng”.

 

Cô mặc đồ bơi tàng hình màu nude.

 

Người đẹp Nam Định thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Trong nước mía không có chất béo, chứa nhiều chất xơ và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cholesterol xấu, chống viêm, tốt cho đường ruột, bổ sung năng lượng, tăng cường trao đổi chất và giúp cơ thể phục hồi nhanh sau bệnh tật…

Để tập luyện hiệu quả, lên cơ săn chắc, Vũ Ngọc Anh cũng như nhiều tín đồ của gym lựa chọn ăn nhiều thịt bò, thịt ức gà, rau xanh và trái cây nhưng không quá khắt khe bỏ qua nhiều món ăn ngon. Tuy nhiên, để tránh tình trạng xuất hiện mỡ thừa ở bụng và khó tiêu, cô nàng thường hạn chế ăn đêm, không ăn sau 10h tối.

Vũ Ngọc Anh chia sẻ nhiều bạn gái áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, thói quen tập thể thao mỗi ngày nhưng lại quên một giấc ngủ đúng cách, đủ thời gian sẽ giúp chúng ta giữ được vẻ tươi trẻ cùng vóc dáng thon gọn. Về giấc ngủ, theo Vũ Ngọc Anh tìm hiểu trong thời gian cơ thể nghỉ ngơi sẽ ảnh hưởng đến hoocmon kiểu soát khẩu vị và  sự thèm ăn. Nếu cơ thế mất ngủ sẽ làm tăng hoocmon ghrelin gây thèm ăn và luôn ở trong tình trạng đói, khiến chúng ta có xu hướng tìm đến các thực phẩm nhiều đường và calo cao.

Người đẹp cũng không sử dụng trà, cà phê, thức ăn nhiều gia vị, dầu mỡ trước khi đi ngủ. Caffeine góp phần giúp cơ thể tỉnh táo, tăng cường năng lực. Tuy nhiên việc uống trước khi ngủ sẽ khiến năng lượng bị tích trữ trong cơ thể, về lâu dài sẽ dẫn đến chứng béo phì. Các thực phẩm nhiều caffeine cực kỳ có hại cho làn da, cân nặng và chất lượng của giấc ngủ.

Vào buổi sáng, thay vì những bài tập gym, squat, cardio, Vũ Ngọc Anh sẽ tập những bài yoga nhẹ nhàng, động tác kéo giãn giúp đánh thức cơ thể và tiêu đốt năng lượng.

Vũ Ngọc Anh ngày càng quyến rũ với thân hình gợi cảm, duy trì phong độ trong nhiều năm liền. Ngoài ra, bạn trai Cường Seven cũng rất ủng hộ việc có một bạn gái sexy nhưng không lố lăng, nên Vũ Ngọc Anh luôn xinh tươi mỗi lần đăng ảnh trên trang cá nhân.

 

Vũ Ngọc Anh khoe body nuột nà như thần Vệ nữ.

Nguồn: http://danviet.vn/nang-quyen-mac-do-boi-tang-hinh-tren-bien-50202128119514373.htmNguồn: http://danviet.vn/nang-quyen-mac-do-boi-tang-hinh-tren-bien-50202128119514373.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Nàng Quyên, đồ bơi, Vũ Ngọc Anh