Bord Bia tổ chức chuyên đề nấu ăn thịt heo Châu Âu

Bord Bia, Cơ quan Xúc Tiến Nông Sản & Thực Phẩm Ireland đang tổ chức các lớp học “Chuyên Đề Nấu Ăn Thịt Heo Châu Âu – European Pork Culinary Master Class”. Các lớp học này thuộc chương trình của European Pork & Beef nhằm quảng bá thịt heo và thịt bò Ireland của Châu Âu tại Việt Nam.

 Chương trình sẽ có 6 lớp học được tổ chức trong tháng 3 (TP. Hồ Chí Minh: 12-16-18/03/2021 do đầu bếp Ryan Phạm hướng dẫn; Hà Nội :22-25-27/03/2021 do đầu bếp Hungazit hướng dẫn) dành cho các học viên học nấu ăn của trường Hướng Nghiệp Á Âu ở TP.HCM và Hà Nội

 

Đầu bếp Ryan Phạm được Kênh14.vn  bình chọn là 1 trong 5 Đầu Bếp Trẻ được yêu thích nhất năm 2018 và 2019 . Ryan Phạm nổi tiếng với cương vị là đầu bếp Truyền Hình cũng như  thường tham gia vào các chương trình nấu ăn của VTV3, HTV7 và các kênh truyền hình khác. Anh đã từng học về ẩm thực nấu ăn tại trường danh tiếng Le Cordon Bleu ở Úc, chuyên về ẩm thực Âu. Đầu bếp Hungazit được biết đến không chỉ với vai trò là giảng viên dạy nấu ăn mà còn là tác giả viết sách về ẩm thực. Anh đã phát hành 05 cuốn sách nấu ăn dành cho đầu bếp chuyên nghiệp và những người yêu thích ẩm thực ở Việt Nam.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về European Pork & Beef Việt Nam, chiến lược được tài trợ bởi Liên Minh Châu Âu, truy cập https://europeanporkbeef.com/vn, và trang Facebook Fanpage https://www.facebook.com/europeanporkandbeefVN.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Bord Bia, chuyên đề, nấu ăn, thịt heo Châu Âu