Mövenpick Resort Cam Ranh ra mắt chương trình “Yoga tại hồ bơi biệt thự” đầu tiên tại Cam Ranh

Mövenpick Resort Cam Ranh vừa ra mắt hình thức chăm sóc sức khỏe tại villa với huấn luyện viên riêng đầu tiên tại khu vực Cam Ranh, mang tên “Yoga tại hồ bơi biệt thự”.

Cho những ai là tín đồ yoga và muốn tận hưởng không gian riêng tư trong thời điểm này vì lý do an toàn, Mövenpick Resort Cam Ranh có những buổi tập Hatha Yoga ngay tại biệt thự. Hatha Yoga giúp cải thiện sự linh hoạt, giảm căng thẳng, thư giãn, phát triển sức mạnh cơ thể cũng như sức chịu đựng và sự tập trung.

Mövenpick Resort Cam Ranh giới thiệu chương trình “Yoga tại hồ bơi biệt thự” một dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại villa với huấn luyện viên riêng

Giờ đây, người yêu mến bộ môn yoga có thể luyện tập một cách thoải mái cùng bạn bè và người thân của mình trong kỳ nghỉ riêng tư, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mới đầy thú vị. Huấn luyện viên yoga với đầy đủ chứng chỉ chuyên môn tại khu nghỉ dưỡng sẽ đến biệt thự theo lịch trình để hướng dẫn và hỗ trợ trong quá trình thực hành. Các động tác yoga được điều chỉnh phù hợp cho người mới bắt đầu luyện tập và đã có trình độ trung cấp.

  • Biệt thự với hồ bơi riêng
  • Hàng ngày | 6:00 – 8:00
  • VND 250,000 nett một giờ (tối đa 2 người)

Thông tin thêm cho du khách, Mövenpick Resort Cam Ranh đang có một số chương trình ưu đãi phòng ở từ nay đến 15 tháng Mười Hai 2021.

Hãy lên kế hoạch cho một kì nghỉ không âu lo tại Mövenpick Resort Cam Ranh nơi mà mọi dịch vụ đều được quan tâm đến từng chi tiết, đảm bảo sự hài lòng của tất cả các thành viên trong gia đình.

Để đặt phòng hoặc biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gửi email về địa chỉ Resort.Camranh.Reservation@movenpick.com hoặc gọi số +84 258 3985 999. Để biết thêm thông tin về Mövenpick Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.movenpick.com

Mövenpick Hotels & Resorts luôn mong muốn mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách thông qua việc làm những điều bình thường trở nên đặc biệt. Mövenpick luôn chú ý đến những điều nhỏ nhất để mang đến điều khác biệt cũng như những trải nghiệm thoải mái, đẳng cấp và sang trọng cho du khách. Dù đó là ‘giờ sô-cô-la’ mỗi chiều, một danh mục gối ngủ nhằm đảm bảo giấc ngủ ngon hay sáng tạo nên những thực đơn vui khỏe dành cho trẻ em, Mövenpick luôn muốn mang đến một môi trường ấm cúng và chuyên nghiệp cho tất cả các khách hàng, đối tác và nhân viên khu nghỉ dưỡng. Với cam kết bảo vệ môi trường, Mövenpick là chuỗi khách sạn duy nhất đạt chứng chỉ Green Globe danh giá quốc tế. Khách sạn đầu tiên được thành lập tại Thụy Sĩ năm 1973, nhưng Mövenpick đã có bề dày kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực ẩm thực từ những năm 1940. Cho đến nay, chuỗi Khách sạn Mövenpick đã lên đến hơn 90 khách sạn, có mặt tại 25 quốc gia và vừa gia nhập vào tập đoàn Accor, một tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới với kinh nghiệm quản lý hơn 4,900 khách sạn tại 110 quốc gia.

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Mövenpick Resort Cam Ranh, ra mắt, Yoga tại hồ bơi biệt thự, Cam Ranh, Yoga