Lan Ngọc khoe nét đẹp mong manh với váy áo lụa là

Ninh Dương Lan Ngọc khéo khoe nét gợi cảm trong thiết kế phục trang tôn vẻ đẹp nữ tính.

 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân.

 

Người đẹp lựa chọn trang phục có màu trắng đơn giản, nhã nhặn.

 

Ninh Dương Lan Ngọc khéo khoe thân hình mảnh mai trong thiết kế đơn giản.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc có đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân. Người đẹp nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác của người dùng mạng xã hội. Ninh Dương Lan Ngọc diện thiết thiết kế váy hai dây màu trắng khẽ ôm vòng 1.

Điểm nhấn của trang phục là những chi tiết cut-out phía sau lưng. Người đẹp buông lơi phục trang, quyến rũ một cách tinh tế, chẳng cần "phồn thực" vẫn đẹp gợi cảm. Một nét mỏng manh đầy nữ tính.

 

Điểm nhấn thiết kế của trang phục là chi tiết cut-out ở lưng.

 

Vẻ đẹp nửa kín nửa hở giúp Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm một cách khéo léo.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Nữ diễn viên vẫn được biết đến với biệt danh "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Người đẹp từng ghi dấu ấn với một số vai diễn trong "Cánh đồng bất tận" (2010), "Gái già lắm chiêu" (2018, 2020),... Bộ phim đạt doanh thu phòng vé ấn tượng của cô là "Cua lại vợ bầu" (2019) đóng cùng Trấn Thành. Bộ phim đạt doanh thu cả trăm tỷ khiến nàng ngọc nữ được gọi vui với biệt danh "vợ bầu trăm tỷ của Trấn Thành".

 

Ninh Dương Lan Ngọc đóng vai vợ bầu của Trấn Thành trong phim "Cua lại vợ bầu" (2019).

 

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc thời điểm mới nổi tiếng.

Người ta thấy, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ thể hiện mình ở khía cạnh nghệ thuật mà còn liên tục làm mới bản thân về phong cách thời trang. 

Cô thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau từ năng động, thanh lịch đến quyến rũ. Người đẹp được đánh giá là đã "lột xác" về mặt hình ảnh, thời thượng hơn so với thời điểm cô mới bước chân vào giới giải trí. 

 

Ninh Dương Lan Ngọc thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau. Có khi người đẹp thời thượng và thanh lịch trong set đồ suit mang phong cách công sở.

 

Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngần ngại khoe vóc dáng thon gọn trong những bộ trang phục tôn dáng. Cô chọn thiết kế hở vừa phải để gợi cảm có chừng mực.

 

Người đẹp lựa chọn đa dạng về kiểu dáng trang phục. Với thiết kế này, trang phục dài nhưng vẫn quyến rũ nhờ dáng ôm cùng chi tiết xẻ đùi và màu vải nude ấn tượng.

 

Bên cạnh những gam màu trung tính, Ninh Dương Lan Ngọc còn có lựa chọn trang phục sặc sỡ với họa tiết hoa nổi bật. Chất liệu vải voan nhẹ bay mang đến vẻ ngoài đậm nữ tính.

 

Tùy thuộc vào hoàn cảnh chọn diện, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ mặc những thiết kế khác nhau. Người đẹp thường gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ.

Nguồn: http://danviet.vn/lan-ngoc-khoe-net-dep-mong-manh-voi-vay-ao-lua-la-50202126811325134.htmNguồn: http://danviet.vn/lan-ngoc-khoe-net-dep-mong-manh-voi-vay-ao-lua-la-50202126811325134.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Lan Ngọc, nét đẹp mong manh, váy áo lụa là