Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang gây sốt, diện váy lưới mỏng dính ra phố

Mym Trần thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy lưới xuống phố nhưng bị mất điểm vì mặc sai nội y.

Mym Trần đang là một trong những thí sinh thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Cô nàng sinh năm 1995, đến từ TP.HCM, hiện tại đang làm việc ở Hà Nội. Trước đó, Mym Trần được nhiều người biết đến trên mạng xã hội nhờ công khai mình là người chuyển giới. Tuy nhiên, Mym Trần lại gây ấn tượng bởi một vẻ ngoài gợi cảm, gương mặt xinh như búp bê, cùng đường cong nữ tính, uyển chuyển và đôi chân dài nuột nà. Cô từng được một số trang báo quốc tế ca ngợi và gọi với những biệt danh như "búp bê Việt Nam", "Lisa phiên bản Việt",...

Chẳng những vậy, nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, cô nàng tự tin lăng xê nhiều xu hướng thời trang hot với gu mặc quyến rũ, không kém phần thời thượng. Mới đây, Mym Trần tiếp tục gây chú ý khi diện váy lưới mỏng dính "cánh chuồn" xuống phố. Bộ trang phục được làm bằng chất liệu ren kết hợp lớp lót màu nude ở bên trong và chi tiết cut-out độc đáo giúp cô nàng phô diễn tối đa vẻ đẹp hình thể. Tuy nhiên, việc mặc sai nội y lại là một điểm trừ của set đồ này.

 

Mym Trần thu hút mọi ánh nhìn với bộ váy xuyên thấu, chất liệu lưới kết hợp lớp lót màu nude, phô diễn vóc dáng gợi cảm.

 

Tuy nhiên, cô nàng bị mất điểm vì mặc sai nội y.

Đây là lỗi cơ bản mà không ít cô gái thường mắc khi diện đồ xuyên thấu nhưng không phải ai cũng đủ tinh tế để tiết chế sao cho hợp lý. Là một người đẹp chuộng phong cách gợi cảm, Mym Trần nhiều lần lăng xê mốt underboob với váy áo xuyên thấu - là 2 xu hướng được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng trong thời gian gần đây. Song, để mặc hài hòa, hợp mốt lại không phải là điều dễ dàng, vì vốn dĩ trang phục xuyên thấu được làm từ vải voan, sheer đã có tác dụng làm nổi bật đường cong của người mặc theo kiểu nửa kín nửa hở, lại kết hợp với trào lưu underboob với những chi tiết cắt khoét "mạnh tay" nên nếu mặc không khéo, rất dễ bị chê vì phô trương hình thể hời hợt.

 

Trang phục xuyên thấu có tác dụng tôn đường cong lấp ló lại kết hợp mốt underboob có chi tiết cut-out táo bạo, nên để mặc hài hòa mà không phô, nhất là lựa chọn nội y sao cho vừa vặn lại không phải là điều dễ dàng. Mym Trần từng kết hợp 2 xu hướng này khi xuống phố và nhận được nhiều lời khen vì quá gợi cảm.

 

Nếu theo dõi trang cá nhân của Mym Trần sẽ thấy, xu hướng underboob thường xuyên được cô lăng xê trong những bộ váy bodycon cách điệu. Để giải quyết bài toán cân bằng về chiều cao và vóc dáng, người đẹp lựa chọn trang phục có độ ngắn, hở vừa vặn.

 

Mym Trần đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Cô không chỉ sở hữu body đẹp như búp bê mà còn có gu mặc quyến rũ với những thiết kế váy áo hở bạo.

Nguồn: http://danviet.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-dang-gay-sot-dien-vay-luoi-mong-dinh-ra-pho-...Nguồn: http://danviet.vn/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-dang-gay-sot-dien-vay-luoi-mong-dinh-ra-pho-50202117103284441.htm

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, gây sốt, váy lưới