Triển lãm cưới 2021 “Expect the Unexpected”

Ngày 30/10/2021, khách sạn Sheraton Hanoi sẽ tổ chức Triển lãm cưới “Expect the Unexpected” cùng sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cưới với chủ đề “nóng” đang nhận được rất nhiều sự quan tâm các cặp đôi

Nối tiếp thành công của 15 triễn lãm cưới trước đây, đến với Triển lãm cưới “Expect The Unexpected”, các cô dâu chú rể tương lai không chỉ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, tư vấn thiết thực để chuẩn bị cho ngày trọng đại với ba tiêu chí - “tối ưu về chi phí”, “linh hoạt về tổ chức” và “tốc độ về chuẩn bị”,  mà còn được trải nghiệm các hoạt động đa dạng như chiêm ngưỡng màn phục dựng nghi thức ăn hỏi truyền thống, thử váy cưới và áo dài ăn hỏi. Đặc biệt, xuyên suốt triển lãm sẽ diễn ra các buổi nói chuyện, thảo luận bao quát nhiều khía cạnh thú vị xoanh quanh chủ đề chính của sự kiện. Không chỉ có vậy, Triển lãm này sẽ là nơi lý tưởng để các cặp đôi có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi dịch vụ hấp dẫn.  

Góp mặt trong sự kiện này gồm có các chuyên gia về tư vấn, thiết kế và trang trí tiệc cưới đình đám như 7799 Wedding Storyteller, Hands & Heart Wedding; trang phục cưới Áo Dài Hà Cúc, Linh Nga Bridal, Veneta Vest, Colorized Bridal; Tada Wedding Film, Mer Wedding Photography, Làe Productions; Kin Đoàn Make Up và TUTA Makeup & Academy.

Cổng đăng kí tham dự Triển lãm cưới “Expect the Unexpect” đã chính thức được mở tại link: https://bit.ly/ExpectTheUnexpectedWeddingFair. Theo dõi sự kiện trên Facebook để tìm hiều thêm về các chuyên gia cung cấp dịch vụ cưới, cập nhật thông tin về chương trình và các đối tác: https://fb.me/e/kukXuSGyZ.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Sheraton Hanoi, Triển lãm cưới, dịch vụ cưới