Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc bikini khoe đôi chân 1m11, chiến thắng ở phần thi quan trọng

Đỗ Thị Hà xuất sắc dành vị trí thứ 1 trong nhóm thi thứ 9 tại Head to Head Challenge, Miss World 2021.

 

Hình ảnh mới của Đỗ Thị Hà trên trang cá nhân.

 

Người đẹp xuất thân nông thôn, thuở nhỏ từng đi làm đồng nên được gọi vui là "hoa hậu cấy lúa".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có đăng tải hình ảnh diện bikini mới chụp tại Puerto Rico. Người đẹp sẽ tham gia tiệc bể bơi cùng với các thi sinh của Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà nhận được vô số lời khen của cư dân mạng cho hình ảnh quyến rũ cũng như những bình luận cổ vũ tiếp thêm năng lượng để người đẹp tiếp tục thể hiện bản thân tại cuộc thi. 

 

Người đẹp diện bikini khoe đôi chân dài 1m11.

Đặc biệt, đại diện Việt Nam tiếp tục đón nhận một tin vui khác sau khi xuất sắc lọt top 13 Top Model. Cô cũng là thí sinh châu Á duy nhất có mặt trong danh sách trên. Mới đây, kết quả của Head to Head Challenge đã được đăng tải trên trang chủ Miss World.

Theo đó, Đỗ Thị Hà là người chiến thắng nhóm 9. Vượt qua 5 đại diện đến từ Wales, Bosnia và Herzegovina, Brazil, Moldova và Bulgaria. 

 

Đỗ Thị Hà diện trang phục lấy cảm hứng từ trống đồng khi tham gia phần thi Head to Head.

 

Thông báo kết quả được trang chủ Miss World đăng tải.

Đây là phần thi đặc biệt quan trọng tại Miss World. Các thí sinh được chia theo nhóm và thể hiện quan điểm cá nhân về các vấn đề xã hội. Ban tổ chức Miss World cho biết nền tảng bình chọn cho các thí sinh năm nay đạt con số kỷ lục với 70 triệu lượt vote và 1,4 triệu lượt xem.

Đỗ Thị Hà được đánh giá là sử dụng tiếng Anh lưu loát khi đề cập đến vấn đề giáo dục. Cô chia sẻ giáo dục sẽ giúp các em phát triển không chỉ về trí tuệ mà còn hình thành một nhân cách tốt.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Hoa hậu Đỗ Thị Hà, bikini, khoe đôi chân