Hà Hồ mặc xuyên thấu mỏng như sương đi hát, bức ảnh chụp hậu trường “gây sốt“

Bà mẹ 3 con sexy bậc nhất showbiz Việt khoe đường cong hình thể mỹ miều khi đi hát.

 

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nữ thần với thiết kế lấp lánh như vạn vì sao. Bức ảnh chụp ở hậu trường sân khấu nhận được nhiều lời khen ngợi.

Vốn là một trong những mỹ nhân đắt giá của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn nhận được lời khen ngợi mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Dù đã là mẹ 3 con nhưng cô vẫn có thân hình cân đối và săn chắc. Vì thế, dù lăng xê mốt thời trang nào, Hồ Ngọc Hà cũng ghi điểm tuyệt đối.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã trở lại sân khấu âm nhạc để hát tặng khán giả sau thời gian dài cô tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ. Vóc dáng mỹ miều của mẹ 3 con một lần nữa khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Cô chọn thiết kế lấy cảm hứng bling từ nhà mốt Nguyễn Tiến Truyển cho lần xuất hiện này.

Trang phục được thiết kế theo dạng bodycon, ôm trọn vóc dáng khoe đường cong hình thể quyến rũ. Chất liệu lấp lánh giúp cô toả sáng hơn trên sân khấu. Đặc biệt hơn, thiết kế còn được sáng tạo bằng cách chắp nối 2 chất liệu khác nhau trên cùng một gam màu.

Phần thiết kế từ chân ngực trải dài xuống vòng eo được nhà mốt sử dụng vải màu nude cực mỏng, gần như không nhìn thấy bằng mắt thường để tăng hiệu ứng kích thích thị giác. Nhưng ngoài tính chất thời trang thì chi tiết đó như móc khoá an toàn giúp Hồ Ngọc Hà không bị hớ hênh hay lộ cơ thể khi cô biểu diễn. Trang phục luôn được cố định, không bị dịch chuyển dù cô có thực hiện nhiều động tác vũ đạo mạnh.

 

Trang phục cô mặc toả sáng trên sân khấu, lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu.

 

Thiết kế được Nguyễn Tiến Truyển dành riêng cho cô.

Ngoài ra, yếu tố nội y mặc kèm cũng là chi tiết quan trọng tạo nên một hình ảnh ấn tượng cho Hồ Ngọc Hà. Phần nội y cô mặc được thiết kế riêng với trang phục biểu diễn. Sự đồng nhất về màu sắc tạo nên tổng thể chỉn chu và hài hoà. 

Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà đi thêm đôi boot dài và dùng khăn cùng chất liệu với trang phục để cố định tóc. Hình ảnh của cô được người hâm mộ ưu ái với tên "nữ thần đêm" khi xuất hiện với sắc vóc này.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà ghi điểm với phong cách bling. Trước đó, cô từng diện rất nhiều thiết kế mỏng như sương khi biểu diễn. Thế mạnh về ngoại hình, thần thái cuốn hút chính là bí quyết để Hồ Ngọc Hà luôn đẹp và an toàn trong những trang phục được đo ni đóng giày.

 

Hồ Ngọc Hà có rất nhiều khoảnh khắc đẹp xuất thần trong những thiết kế xuyên thấu. Hầu hết trang phục đi biểu diễn của cô đều được thiết kế riêng theo số đo hình thể, sáng tạo dựa trên concept của buổi biểu diễn hay những ca khúc cô thể hiện.

 

Những thiết kế cô mặc đều được sử dụng lớp lót màu nude để tăng độ gợi cảm nhưng không phô. Các chi tiết được tính toán kỹ càng để tôn lên đường cong hình thể trên nhiều phom dáng, đường cắt may khác nhau. 

 

Váy xuyên thấu luôn mang tới sự gợi cảm cho người mặc nhưng cũng dễ tạo nên những bình luận trái chiều. Vì thế, nhiều người đẹp showbiz bị dèm pha vì trang phục chưa tinh tế.

Nguồn: http://danviet.vn/ha-ho-mac-xuyen-thau-mong-nhu-suong-di-hat-buc-anh-chup-hau-truong-gay-sot-502...Nguồn: http://danviet.vn/ha-ho-mac-xuyen-thau-mong-nhu-suong-di-hat-buc-anh-chup-hau-truong-gay-sot-502022212102910123.htm

 

Từ khóa : Hà Hồ, mặc xuyên thấu, hậu trường