Xtep với áo thi đấu đẳng cấp dành cho VĐV Full Marathon

Áo thi đấu VPBank Hanoi Marathon do Nhà tài trợ Xtep cung cấp qua các mùa giải đã chứng minh là chiếc áo cao cấp và được yêu thích nhất trong cộng đồng chạy bộ.

Các VĐV tham gia thi đấu ngày 6/3/2022 sẽ được trải nghiệm phiên bản đặc biệt - Áo thi đấu Singlet với thiết kế cực đỉnh chỉ dành riêng cho các VĐV tham gia cự ly Full Marathon.

Áo được làm từ chất liệu 100% sợi polyester cao cấp với kết cấu sợi dệt hình kim cương mang lại sự mềm mại, dịu mát, thân thiện với làn da, mỏng nhẹ thấm – thoát mồ hôi nhanh, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình vận động và trên suốt đường chạy của VĐV. Trang phục thể thao chuyên nghiệp của Xtep không chỉ đem đến nguồn cảm hứng mà còn hỗ trợ các VĐV rất đáng kể trong việc nâng cao thành tích thi đấu.

Màu Xanh lá chủ đạo kế hợp xanh dương đậm đem đến cho các VĐV sự năng động, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng đồng thời bí ẩn, sang trọng và quyền lực.

Vào ngày cuối tuần vừa qua, Ban Tổ chức VPBank Hanoi Marathon đã có hoạt động đặc biệt dành riêng cho các vận động viên (VĐV) phong trào thử nghiệm đường chạy cho ngày thi đấu 6/3 sắp tới. Đây cũng là cung đường chạy chính thức của môn marathon SEA Games 31.

Các VĐV đến từ Hội chạy Công viên Thống Nhất, Câu lạc bộ (CLB) West Lake Runners, và nhiều CLB khác đã có mặt tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và trường đua F1 để trải nghiệm, làm quen với đường chay với mong muốn sẽ tối đa thành tích trong ngày thi đấu.

Nhiều runner bày tỏ sự háo hức và tự hào khi được là những VĐV phong trào đầu tiên trải nghiệm đường chạy chuẩn quốc tế, chỉ dành để thi đấu cho nội dung marathon tại SEA Games 31. Chạy thử trên đường pitch trong Sân vận động Mỹ Đình đã đem đến sự hung phấn cao độ khi các VĐV có thể tăng tốc tối đa và đạt được tốc độ mơ ước của mình

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Áo thi đấu, VPBank Hanoi, Marathon, Nhà tài trợ Xtep