Khách sạn Sheraton Hà Nội chào đón tân tổng giám đốc

Khách sạn Sheraton Hanoi vừa chào đón tân Tổng Giám Đốc - Bà Tiffany Hwang.

Với tài năng, chuyên môn và kinh nghiệm hơn 22 năm làm việc tại trong lĩnh vực khách sạn và truyền thông, bà Tiffany đã từng đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo và trở thành một chuyên gia lâu năm trong nghề với sự nghiệp đáng nể.

Tài năng và kinh nghiệm đã giúp bà được bổ nhiệm vào nhiều vị trí quan trọng từ Giám đốc Đặt phòng, Giám đốc Kinh doanh và Truyền thông, đến gần đây nhất là vị trí Tổng Giám đốc khách sạn Aloft Myeongdong trước khi trở thành Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Hanoi.

Cách đây 6 năm, bà Tiffany đã nắm giữ vị trí Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị tại khách sạn Sheraton Hanoi. Bà quay trở lại Hà Nội lần này với sự hào hứng và khát khao cống hiến trong bối cảnh nền du lịch và khách sạn Việt Nam đang trên đà hồi phục, bởi bà tin rằng “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”.

Trong suốt quá trình phát triển sự nghiệp của mình, bà Tiffany đã tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong văn hóa lãnh đạo tại nơi công tác. Không chỉ là một người phụ nữ tin tưởng trao quyền cho những người phụ nữ khác, bà Tiffany còn động viên và truyền cảm hứng cho rất nhiều đồng nghiệp nữ để phát triển sự nghiệp không chỉ trong lĩnh vực khách sạn mà còn tạo nên sức ảnh hưởng trong cộng đồng.

Dịp này, khách sạn Sheraton Hanoi cũng giới thiệu Gói phòng ưu đãi với giá trọn gói chỉ từ: 2,900,000 VNĐ++/phòng (tối đa 2 người), bao gồm:

  • Phòng nghỉ ngập tràn ánh sáng tự nhiên, hướng ra Hồ Tây thơ mộng
  • Bữa sáng tự chọn tại nhà hàng Oven D'or suốt chặng nghỉ (dành cho 2 người)
  • Bữa trưa hoặc tối tự chọn tại nhà hàng Oven D'or suốt chặng nghỉ (dành cho 2 người, không bao gồm gan ngỗng và tôm hùm)
  • Các bé có cơ hội khám phá góc vui chơi - đồ chơi cung cấp bởi Wowpik Vietnam
  • Giảm 50% cho dịch vụ ẩm thực (không áp dụng cho dịch vụ phục vụ tại phòng và đồ uống có cồn)
  • Miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi (tối đa 2 trẻ em/phòng)

Thời gian đặt phòng và lưu trú: từ nay – 31/08/2022

* Ưu đãi này không kết hợp cùng các chương trình ưu đãi và giảm giá khác.

Giá chưa bao gồm phí dịch vụ 7% và thuế VAT 8%.

 

Để đặt phòng, vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - số máy lẻ 7280 hoặc truy cập: https://www.marriott.com/vi/reservation/availability.mi?propertyCode=HANHS&clusterCode=corp&corporateCode=YX1

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Khách sạn Sheraton Hanoi, Tiffany Hwang