Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu

Ngày 6/5/2022, Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) đã giới thiệu show trình diễn ẩm thực Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu với các doanh nghiệp và giới truyền thông

Sự kiện đặc biệt này sẽ giới thiệu tới khách mời một số món thịt nguội đặc sắc với chất lượng hàng đầu và hương vị tuyệt hảo từ châu Âu, trong khuôn khổ Chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu.

Chiến dịch này do Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) thực hiện, với sự giúp đỡ và tài trợ của Cộng đồng châu Âu. Thông qua chuỗi các sự kiện và hoạt động truyền thông tại ba nước Việt Nam, Singapore và Thailand, FICT mong muốn nâng cao nhận thức về chất lượng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thịt nguội châu Âu. Chiến dịch cũng nhằm mang tới cho người tiêu dùng những cách thức chế biến sáng tạo và có thế kết hợp với nguyên liệu sẵn có tại địa phương.

Chương trình bao gồm buổi họp báo mở màn cho chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu với sự có mặt của Tổng lãnh sự Pháp tại TPHCM, đại diện hiệp hội FICT tại Việt Nam. Sau đó, khách mời sẽ tham dự vào show trình diễn ẩm thực, với cơ hội trực tiếp đứng bếp cùng bếp trưởng danh tiếng Sakal PHOEUNG và thưởng thức các món ăn được chế biến tại chỗ.  Khép lại chương trình, khách mời cùng dự tiệc buffet với các món ăn từ thịt nguội kết hợp cùng đồ uống rượu vang. Enjoy, it’s from Europe!

Thực hiện trong vòng ba năm từ 2021 đến 2024, mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch là tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm thịt nguội châu Âu, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh của ngành hàng thông qua hàng loạt các hoạt động truyền thông. Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá tại cửa hàng, tổ chức các chuyến công tác cho các nhà nhập khẩu và nhà báo Việt Nam, Thái Lan và Singapore sang Pháp gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đơn vị trong ngành hàng thịt nguội của Pháp.

Các doanh nghiệp Pháp cũng sẽ tới Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của họ và tìm kiếm đối tác địa phương.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập European Delicatessen Experience, trang Instagram @europeandelicatessenexperienceFacebook

 

Theo  Website: Business France

Từ khóa : Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp, FICT, ẩm thực, hương vị thịt nguội châu Âu