Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được vinh danh trong danh sách 1% khách sạn có dịch vụ tốt nhất thế giới

Vừa qua, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc chính thức ghi dấu trên bản đồ du lịch toàn cầu khi lọt vào danh sách 1% khách sạn có dịch vụ tốt nhất thế giới và top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam.

Vào ngày 12/5/2022, nền tảng du lịch lớn nhất thế giới Tripadvisor với hơn 60 triệu thành viên đã công bố danh sách những doanh nghiệp khách sạn, du lịch vinh dự đạt giải thưởng Travellers’ Choice 2022. Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm bởi Tripadvisor để tôn vinh các khu nghỉ, điểm tham quan và nhà hàng với chất lượng dịch vụ xuất sắc dựa trên những đánh giá từ khách hàng thực tế đã trải nghiệm. Theo thông lệ thường niên, nền tảng Tripadvisor sẽ vinh danh 10% doanh nghiệp có lượt bình chọn cao nhất với giải thưởng Traveller’s Choice và chọn ra top 1% các doanh nghiệp được công nhận “Dịch vụ xuất sắc nhất thế giới” dựa trên số điểm và lượng phiếu bình bầu với giải thưởng “Best of The Best”.

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 30 phút, cách 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh, và 2 giờ bay từ Hà Nội, Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc và Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Ông Lang, Xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng có hơn 700 phòng khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng và những căn biệt thự với hồ bơi riêng biệt.

Không chỉ thể hiện tại sự chăm chút trong tiện nghi phòng nghỉ và dịch vụ xứng tầm thương hiệu Thụy Sỹ chỉnh chu và đẳng cấp bên cạnh đó, các chương trình ẩm thực đầy phong vị và đa sắc tại các hệ thống nhà hàng cũng để lại những ấn tượng với mỗi thực khách như: nhà hàng The Islander, nhà hàng Làng Chài, Waverly Lounge,

Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao, giải trí và phong cách sống như các chương trình Lễ Hội Sắc Màu, Lễ Hội Bọt Nước hay những điệu nhảy vui nhộn mỗi chiều cuối tuần cũng góp phần tạo thêm ấn tượng với mỗi du khách khi đặt chân đến đây.

Liên hệ:  Tel: (0) 297 26 99999, Email: HB4V5_RE1@movenpick.com.

 https://www.movenpick.com/en/asia/vietnam/phu-quoc/

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, bản đồ du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất