Thiên đường nghỉ dưỡng Địa Trung Hải tại Bãi Dài

Aurai Resort Cam Ranh by Pearl đang giới thiệu gói nghỉ dưỡng khuyến mãi mùa hè tại vùng biển hoang sơ nhất, duyên dáng và yên bình Bãi Dài, với dịch vụ tinh tế mang đậm phong cách Địa Trung Hải độc đáo tại Cam Ranh, có giá khuyến mãi chỉ từ 4.280.000 đồng/biệt thự/đêm.

Gói khuyến mãi bao gồm ăn sáng, giảm giá 15% cho dịch vụ ăn uống theo thực đơn tại nhà hàng Mazi Kitchen và các hoạt động, dịch vụ miễn phí theo mùa của khu nghỉ dưỡng.

Lấy cảm hứng từ đất nước Hy Lạp xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Aurai Resort Cam Ranh by Pearl tái hiện vẻ đẹp của kiến trúc đặc trưng vùng biển Địa Trung Hải tại Bãi Dài. 45 biệt thự từ 01 đến 04 phòng ngủ rộng rãi với sân hiên và hồ bơi riêng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại sẵn  sàng mang đến cho bạn và những người thân một kỳ nghỉ đáng nhớ. 

Thêm vào đó, nhà hàng biển “Mazi Kitchen” ngập tràn ánh nắng của vịnh Cam Ranh cùng những món ăn ngon theo truyền thống của Châu Á & Địa Trung Hải sẽ là điểm cộng lý tưởng để hoàn chỉnh một phong cách nghỉ dưỡng độc đáo trong mùa hè này.

Thời gian đặt phòng:  từ nay đến 04/09/2022 

Thời gian lưu trú: từ 01/07/2022 đến 04/09/2022

Để đặt chỗ, vui lòng liên hệ: +84 88 975 0707; email: reservation@auraicamranh.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Aurai Resort Cam Ranh by Pearl, gói nghỉ dưỡng, vùng biển hoang sơ, Bãi Dài