1664 Blanc với đêm tiệc “Blue Night”

Công ty Carlsberg Việt Nam vừa chính thức giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam thông qua sự kiện  “Blue Night” với màn trình diễn ánh sáng “Phủ xanh thành phố" rất đặc sắc

Với thiết kế vỏ chai màu xanh cobalt sang trọng, 1664 Blanc độc đáo từ hương vị cho tới diện mạo, mang tới cho người dùng trải nghiệm tươi mới, êm đằm và hương hoa quả tươi mát hoà quyện cùng vị cay thanh nhẹ đặc trưng đậm chất Pháp.

Ông Onno Rombouts – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: “1664 Blanc là thương hiệu bia cao cấp, mới lạ với tốc độ phát triển đang được đánh giá hàng đầu trong cùng phân khúc trên toàn thế giới. Là thương hiệu theo đuổi những giá trị độc nhất, hy vọng 1664 Blanc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm cao cấp hơn.”.

Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm bia và đồ uống đa dạng. Carlsberg và Tuborg nằm trong top 8 nhãn hiệu lớn nhất ở châu Âu. Hơn 40.000 nhân viên làm việc cho tập đoàn Carlsberg trên toàn thế giới với những sản phẩm được bán tại hơn 150 thị trường.

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Công ty Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập năm 2013, với các văn phòng đại diện kinh doanh trên toàn quốc và nhà máy sản xuất toạ lạc tại miền Trung.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : 1664 Blanc, Blue Night