UNIQLO Giới Thiệu Bộ Sưu Tập LifeWear Thu/Đông 2022

UNIQLO vừa Giới Thiệu Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ.

UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm BST LifeWear Thu/Đông 2022 tại Trung Tâm Văn Hóa Nghệ Thuật 22 Hàng Buồm, một trong những địa điểm văn hóa - lịch sử lâu đời tại Thủ đô Hà Nội; đồng thời mang đến chuỗi hoạt động workshop, talkshow với sự tham gia của các diễn giả, bạn trẻ tài năng như: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Người mẫu - Doanh nhân Helly Tống...

Điểm nhấn của BST LifeWear Thu/Đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Đó là những chiếc Áo phao lông vũ Ultra Light Down ấm và nhẹ hơn, những chiếc Áo parka BLOCKTECH không thấm nước, cho đến trang phục len được dệt bằng công nghệ WHOLEGARMENT®. Không chỉ đem đến những cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, UNIQLO còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững, như những sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc Áo khoác Giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET.

Dịp này, UNIQLO cũng công bố sẽ ra mắt 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, bao gồm UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : UNIQLO, Bộ Sưu Tập, LifeWear, Thu/Đông