The Ascott Limited nhận 2 giải thưởng Du lịch Thế giới

Hai danh hiệu danh giá tại giải “Oscar ngành du lịch” - Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) 2022  là “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và “Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam” đã thuộc về The Ascott Việt Nam và Somerset Grand Hanoi.

Đây là hai trong số hơn 17 giải thưởng mà tập đoàn The Ascott Limited toàn cầu đã giành được tại giải Du lịch Thế giới năm nay tại khu vực châu Á và châu Đại Dương cho 5 thương hiệu - Ascott, Citadines, Quest, Somerset, và thương hiệu gần đây Ascott mới tiếp nhận là Oakwood. Đây cũng là lần thứ 9 khu căn hộ dịch vụ cao cấp Somerset Grand Hanoi giành được giải thưởng uy tín này. Những giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Ascott trong lĩnh vực quản lý dịch vụ lưu trú, tiếp nối danh hiệu “Thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới” Ascott đã nhận được tại giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2021. 

Là chủ sở hữu và nhà vận hành căn hộ dịch vụ, khách sạn quốc tế lớn bậc nhất tại Việt Nam với hơn 9,500 căn hộ, khách sạn tại hơn 37 tòa nhà trải dài 12 tỉnh, thành phố, Ascott nâng tầm giá trị sống với các tiêu chuẩn quốc tế và trở thành điểm đến an tâm của du khách bằng sự đam mê và tâm huyết trong phương châm phục vụ. Đạt được chiếc tượng vàng của ngành du lịch, lữ hành và dịch vụ năm 2022 là một sự ghi nhận và là động lực to lớn để Ascott tiếp tục giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực căn hộ dịch vụ tại Việt Nam và trên toàn cầu.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Oscar ngành du lịch, Giải thưởng Du lịch Thế giới, World Travel Awards, thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam, Căn hộ dịch vụ hàng đầu Việt Nam, The Ascott Việt Nam, Somerset Grand Hanoi