Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena mang trải nghiệm âm nhạc rực lửa chiêu đãi khán giả TP.HCM

Tiếp nối những thành công ấn tượng đã diễn ra tại Đồng Nai và Bình Dương, thương hiệu Tiger Beer tiếp tục đưa Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena đến với hàng chục ngàn khách hàng tại TP.HCM vào ngày 6/11/2022. Bứt phá mọi giới hạn với tinh thần “Đánh Thức Bản Lĩnh”, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để mọi người tham gia trải nghiệm chuỗi thử thách độc đáo, chinh phục bản thân khi vượt qua những kỷ lục chưa-từng-có tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nhằm nâng tầm những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2 dành tặng khán giả, một đại tiệc âm nhạc rực lửa sẽ được diễn ra ngay giữa lòng Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena TP.HCM. Đây là một sự kiện âm nhạc được đầu tư quy mô kết hợp với công nghệ âm thanh ánh sáng đỉnh cao, thiết  kế sân khấu ấn tượng và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những màn trình diễn nghẹt thở được dàn dựng công phu từ trên đỉnh mô hình đầu cọp có độ cao gần 30m chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa, choáng ngợp chưa từng có.

Đêm nhạc chỉ diễn ra một đêm duy nhất từ 19g đến 21g Chủ Nhật ngày 06/11/2022 (tại Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM), với sự góp mặt của Tóc Tiên, OnlyC, Karik, Min, Microwave, Hoàng Rapper, Tăng Duy Tân, Phan Thanh Nhiên, DJ TyTy hứa hẹn sẽ tạo nên cơn địa chấn bùng nổ cho lời chào tạm biệt của chuỗi sự kiện Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt.

Sự kiện vào cửa tự do và chỉ dành cho người từ 18 tuổi trở lên.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Đồng Nai, Bình Dương, Tiger Beer, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena