Điểm nhấn Ẩm thực tại Khách sạn Mai House Sài Gòn

Tháng 11/2022 này, hãy đánh thức mọi giác quan của bạn và trải nghiệm những điểm nhấn ẩm thực nổi bật, được truyền tải trọn vẹn qua sự kết hợp giữa các nguồn nguyên liệu cao cấp và nghệ thuật chế biến tinh tế tại Khách sạn Mai House Saigon.

Bữa trưa Đặc biệt

Buổi gặp mặt đối tác sẽ ấn tượng hơn với Thực đơn 3-món, bắt đầu bằng món khai vị Cá Ngừ áp chảo với Mè đen, món chính Heo Ba Rọi nướng và Cơm cháy giòn, và kết thúc bằng món tráng miệng Bánh Hạnh Nhân sốt Phúc bồn tử hương kem béo Vanilla.

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn

11:30 AM - 2:30 PM hằng ngày. Giá: VND 300,000++/khách

 

Nem Tôm Hùm

Lớp vỏ giòn tan và hương thơm của nhân tôm hùm hảo hạng sẽ lan tỏa trong khoang miệng của bạn. Cùng nhân rau củ tươi và nước chấm mè béo ngậy, Nem Tôm Hùm sẽ trở thành nhân tố đặc biệt ở Thơm Lounge.

 

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Sài Gòn

Giá: VND 395,000++/phần

 

Buffet Tối Ngày Lễ Tạ Ơn

Nhân dịp Lễ Tạ Ơn, nhà hàng C’est La Vie sẽ dành tặng bạn cơ hội trải nghiệm những nét ẩm thực tinh hoa của Việt Nam và thế giới. Chìm đắm trong không gian văn hóa tuyệt vời với tôm hùm, tôm càng xanh, hàu tươi, vẹm xanh, sushi, sashimi, thịt bò nhập khẩu, phô mai đa dạng và các món tráng miệng bắt mắt.

 

Nhà hàng C’est La Vie, Tầng 2, Khách sạn Mai House Sài Gòn

6:00 PM - 10:00 PM ngày 24 tháng 11 năm 2022

Giá: VND 1,200,000++/Người lớn & VND 600,000++/Trẻ em

 

Trà chiều High Tea

Sống chậm lại giữa lòng Sài Gòn đầy hối hả bằng cách đắm chìm trong không gian "Thơm" quyến rũ. Tách trà dịu nhẹ và dư vị ngọt ngào của những chiếc bánh được tỉ mỉ chuẩn bị trong set trà chiều. Sự kết hợp của hương - sắc - vị hoàn hảo mang đến những giây phút trọn vẹn, cho một buổi chiều thư thả hàn huyên cùng người thân, bạn bè và đối tác.

 

Thơm Lounge, Tầng Trệt, Khách sạn Mai House Sài Gòn

2:00 PM - 5:30 PM hằng ngày. Giá: VND 850,000++/set (cho 2 khách)

 

Địa chỉ: Khách sạn Mai House Sài Gòn

157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Tel: +84 (0) 28 7303 9000

Email: info.saigon@maihouse.com

Website: maihouse.com.vn 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ẩm thực, Khách sạn Mai House Sài Gòn