Tết 2023 tại MM Mega Market

Để chuẩn bị cho dịp Tết 2023, MM Mega Market Việt Nam lên kế hoạch dự trữ hàng hóa tăng khoảng 20% - 30% so với Tết 2022 và 40% - 50% so với những tháng bình thường. Riêng thực phẩm tươi sống và mặt hàng thiết yếu, bánh kẹo, mứt tăng đến 100%.

MM lên kế hoạch trưng bày hàng hóa cho dịp Tết Nguyên Đán từ 15/12/2022 tới 21/01/2023 (hơn 1 tháng trước Tết) để người dân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian mua sắm mà vẫn không bị dồn vào những ngày cận tết. Siêu thị đã tập trung đảm bảo nguồn cung cho những mặt hàng thiết yếu như Rau củ quả, Thịt, Cá, Hàng thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống… và một số hàng phi thực phẩm như đồ dùng gia đình, tăng nguồn cung các mặt hàng thời trang và làm đẹp, trang trí nhà cửa, nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa Tết, tránh tình trạng hàng hóa khan hiếm và giá cả leo thang trong dịp mua sắm lớn trong năm này. MM luôn cam kết giá tốt cho hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết. 

Siêu thị cũng chú trọng hơn vào các sản phẩm đóng gói lớn, đảm bảo tiết kiệm và những thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe, có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đạt chất lượng VSATTP. Bên cạnh đó, MM còn tăng nguồn cung các mặt hàng tham gia bình ổn giá, tập trung ở mặt hàng thực phẩm thiết yếu, thực phẩm tươi sống; tiếp tục cung cấp các đặc sản vùng miền, hàng nhập khẩu và đặc sản tết như bán hoa Mai ở các trung tâm ở miền Bắc và bán hoa đào ở miền Nam để những người con xa quê vẫn có thể cảm nhận được một phần không khí tết nơi quê nhà.

 MM cung cấp khoảng 16 loại giỏ quà tết (Hamper) cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, với giá dao động từ 300.000 đến 2 triệu đồng, tập trung nhiều vào các mặt hàng mứt hoa quả, thực phẩm khô, đồ ngọt, đồ uống.

Chương trình mua sắm phù hợp với khách hàng dịp Tết 2023

Tại MM Mega Market, ấn phẩm khuyến mãi của MM được phát hành mỗi 2 tuần trong đó có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá đến 50% các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, các mặt hàng mang thương hiệu riêng của MM, Mua 1 Tặng 1, Mua nhiều Lợi nhiều, nhân 5 lần điểm tích lũy trên ứng dụng MCard. Khách hàng có thể tải app MCARD để được thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi. MM luôn cam kết giá tốt cho nhóm hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết.

MM vẫn luôn nỗ lực mỗi ngày để nâng cao trải nghiệm dịch vụ cũng như phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và linh hoạt nhất trong cả 2 phương thức trực tiếp và trực tuyến. Khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến và nhận hàng tại nhà qua 3 kênh bán hàng trực tuyến là website MM Click&Get (cho khách hàng cá nhân) và MMPro (cho khách hàng doanh nghiệp), kênh Zalo và số hotline của trung tâm gần nhất.

Nhiều khuyến mãi tập trung nhằm tạo điều kiện tối đa cho người dân có thể mua sắm một cách thuận tiện và linh hoạt nhất, như giao hàng miễn phí trong phạm vi bán kính 10km, giao hàng trong vòng 4 giờ.

MM Mega Market mở cửa xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 (chỉ nghỉ ngày mồng 1 Tết). mở rộng khung giờ phục vụ từ 6 giờ sáng đến 23 giờ mỗi ngày để đảm bảo mọi khách hàng đều có thể sắp xếp sắm Tết đầy đủ trong những ngày cuối năm bận rộn.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Tết 2023, MM Mega Market Việt Nam, dự trữ hàng hóa, thực phẩm tươi sống, bánh kẹo